IMOON – Thương hiệu thời trang hàng tỷ đồng của nữ doanh nhân 8X

Với hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, chủ động tài chính, có sự nghiệp thành công, CEO Hằng Lê là niềm cảm hứng cho phụ nữ hiện đại ngày nay.

Ms Hằng Lê – founder thương hiệu thời trang IMOON

Ý tưởng đến khi đặt mình vào đồng cảnh ngộ với khách hàng

Trong lúc thời trang Việt bão hòa và cạnh tranh khốc liệt thì thời trang dành cho phụ nữ trung niên vẫn còn đang bỏ ngỏ. Đó cũng là lúc ý tưởng kinh doanh đến với chị Hằng Lê – người sáng lập thương hiệu thời trang IMOON, chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho phụ nữ trung niên.

“Trải qua sinh nở hay bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ thường có rất nhiều khuyết điểm cơ thể. Bản thân tôi cũng từng rất tự ti sau khi sinh 2 bé. Những thương hiệu thời trang ngày thường không thể đáp ứng được như cầu mặc đẹp của phụ nữ trong độ tuổi này. Do vậy, tôi đã nghĩ phải có một thương hiệu dành riêng cho các chị em có vóc dáng không hoàn hảo, giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống và công việc”.

Bằng sự am hiểu về thời trang và nhạy bén trong kinh doanh cùng vốn kinh nghiệm có được sau nhiều năm lăn lộn trên thị trường thời trang, chị Hằng Lê không chần chừ bắt tay ngay vào công việc, thực hiện đam mê.

Từ shop bán hàng online đến showroom 5 sao tại vị thế đắc địa

Khởi nghiệp kinh doanh chỉ từ một shop online, đến cửa hàng nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, TP.HCM, chị Hằng Lê cùng đội ngũ của mình đã đưa thương hiệu IMOON liên tục mở rộng với thu nhập vài tỷ đồng. Kiot năm xưa đã trở thành showroom sang trọng tọa lạc tại 91 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.

Cửa hàng IMOON tại TP. HCM

Không chỉ là người đi tiên phong, chị Hằng Lê còn luôn nhanh nhạy và định hướng cho xu hướng thời trang của thị trường. Các thiết kế của IMOON đều được chú trọng vào chất liệu, đường may và thiết kế, nhằm tôn lên đường nét thanh thoát của người mặc. Các gam màu trung tính nhưng vẫn tươi sáng, trẻ trung được ưa chuộng vì phù hợp với độ tuổi của khách hàng.

10 năm có mặt trên thị trường thời trang, IMOON đã có được chỗ đứng nhất định, nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Vào những dịp đặc biệt, cửa hàng thời trang IMOON luôn thu hút hàng trăm lượt khách đến mua sắm. Đánh đúng vào nhu cầu thời trang của khách hàng, các sản phẩm của IMOON vừa ra mắt đã nhanh chóng được đón nhận.

Thị trường thời trang trong nước chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng thời trang. Tuy vậy, IMOON vẫn khẳng định được sức hút và uy tín của mình trong lòng hàng triệu khách hàng. Thành quả của IMOON ngày hôm nay đến từ tâm huyết, sự am hiểu khách hàng của CEO Hằng Lê và tập thể đội ngũ nhân viên./

Thời trang IMOON

Fanpage: //www.facebook.com/imoonlee

Hotline: 1900 1068

Bài cùng chuyên mục