Rộn ràng đón chào năm mới 2024 cùng Vietjet khắp muôn phương

Trong ngày đầu tiên của năm 2024, tại khắp các đầu sân bay và trên những chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet, những lời chúc mừng năm mới 2024 được phi hành đoàn, nhân viên Vietjet gửi tới tất cả khách hàng với mong ước một năm mới bình an, tốt lành.

Sáng sớm ngày đầu năm 2024, TPHCM tưng bừng chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến với thành phố trên chuyến bay Vietjet từ Melbourne (Australia) đến TPHCM.

Sở Du lịch TPHCM và hãng hàng không Vietjet đã chúc mừng năm mới, trao quà tặng may mắn đến những hành khách quốc tế đầu tiên đến với TPHCM.

Australia là điểm đến mới được Vietjet khai thác trong năm 2023 với 5 đường bay kết nối TPHCM (Việt Nam) với Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, lựa chọn của khách hàng. Với niềm vui khi được “xông đất” sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM ngày 1/1/2024, các chuyến bay Vietjet kết nối Việt Nam với Australia nói riêng và các điểm đến quốc tế nói chung chắc chắn sẽ mang tới nhiều hơn nữa cơ hội bay cho khách hàng, thu hút thêm du khách đến với Việt Nam trong năm mới.

Rộn ràng đón chào năm mới 2024 cùng Vietjet khắp muôn phương
Ông Nguyễn Bác Toán – Phó tổng giám đốc Thương mại Vietjet – chào đón những hành khách đầu tiên từ Melbourne (Australia) đến TPHCM ngày 1/1/2024 – Ảnh: Vietjet
Trong năm 2023, TPHCM tiếp tục dẫn đầu cả nước về tỉ lệ khách, doanh thu và đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam khi đón được gần 5 triệu lượt khách quốc tế và gần 35 triệu lượt khách nội địa.

Cũng trong năm 2023, Vietjet cũng đã mở 12 đường bay kết nối TPHCM với Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide (Australia), Kochi, Tiruchirappalli (Ấn Độ), Thượng Hải (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Tokyo (Haneda, Nhật Bản), Viêng Chăn (Lào), Điện Biên, và hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch, kinh tế các địa phương.

Tại Đà Nẵng, những hành khách quốc tế đầu tiên từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc của Vietjet cũng đã tới với sân bay quốc tế Đà Nẵng sáng ngày 1/1 trong sự hân hoan chào đón của người dân và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành địa phương.

Rộn ràng đón chào năm mới 2024 cùng Vietjet khắp muôn phương
Hành khách trên chuyến bay “xông đất” năm mới sân bay quốc tế Đà Nẵng hào hứng với những món quà bất ngờ từ Vietjet – Ảnh: Vietjet

Bên cạnh đó, Vietjet còn gửi tặng khách hàng bộ lịch ứng dụng công nghệ AI gửi gắm thông điệp ý nghĩa “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet” – hành trình lan tỏa cùng Vietjet bảo vệ môi trường thiên nhiên tươi đẹp và thể hiện sự kết nối, yêu thương giữa con người và động vật.

Hãng hàng không Vietjet luôn chào đón khách hàng trên những chuyến bay xanh, tràn ngập nụ cười, hạnh phúc với máy bay hiện đại, thân thiện với môi trường, thực đơn ẩm thực đặc sắc Việt Nam với phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá… cùng các món ăn nóng tươi ngon, tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm ngay trên độ cao 10.000m. Bay ngay cùng Vietjet để chào đón năm mới 2024 với thật nhiều những điều mới tốt đẹp.

PNO

NguồnPNO
Bài cùng chuyên mục