Mừng sinh nhật, đón Giáng sinh, Vietjet có thêm tàu bay mới hiện đại

Ngày 22/12/2023, ngay dịp lễ Giáng sinh, đón mừng kỷ niệm ngày chuyến bay đầu tiên cất cánh 24/12/2011 - 24/12/2023, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đón tàu bay A321neo ACF thế hệ mới, tàu bay thứ 102 về với đội tàu trẻ, hiện đại của mình.

Tàu bay với màu sơn mang hình ảnh biểu tượng của quốc kỳ Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong ánh nắng vàng rực rỡ, bầu trời xanh bao la rộng mở và sự chào đón của cán bộ, nhân viên Vietjet, khách hàng…

Mừng sinh nhật, đón Giáng sinh, Vietjet có thêm tàu bay mới hiện đại
Tàu bay A321neo ACF mới của Vietjet đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM

Tàu bay mới A321neo ACF được Airbus giao cho Vietjet là dòng tàu bay hiện đại hàng đầu thế giới, có cấu trúc khoang hành khách cải tiến, đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước và khoảng cách giữa các ghế, mang lại trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách.

Đặc biệt, tàu bay A321neo ACF giúp tiết kiệm nhiên liệu lên tới 20%, tiết giảm tiếng ồn tới 75% và lượng khí thải ra môi trường tới 50%. Trước đó, Vietjet cũng là hãng hàng không tiên phong trên thế giới đưa vào khai thác dòng tàu bay A321neo ACF này.

Tàu bay mới không chỉ là món quà mừng sinh nhật, mừng Giáng sinh ý nghĩa cho Vietjet mà còn cho tất cả khách hàng, góp phần mang tới thêm nhiều cơ hội bay cho người dân, du khách trong dịp cao điểm di chuyển cuối năm và tết.

Mừng sinh nhật, đón Giáng sinh, Vietjet có thêm tàu bay mới hiện đại
Ông Tô Việt Thắng – Phó tổng giám đốc Vietjet (giữa) – chào đón tàu bay mới

Tàu bay A321neo ACF về tới sân bay Tân Sơn Nhất chiều ngày 22/12 và sẽ được đưa vào khai thác ngay để phục vụ khách hàng trên các chặng bay mà hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đang khai thác phủ khắp Việt Nam và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc)…

PNO

NguồnPNO
Bài cùng chuyên mục