Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival chính thức công bố giá vé

Rạng sáng ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam), “nhóm nhạc pop-rock huyền thoại của mọi thời đại” Maroon 5 chính thức công bố 8Wonder Winter Festival là show diễn chính thức tại Phú Quốc trên website và instagram. Ngay sau đó, Ban tổ chức siêu nhạc hội này tiếp tục làm nức lòng fan hâm mộ khi công bố giá tất cả các hạng vé tham dự sự kiện đình đám nhất Phú Quốc trong mùa lễ hội cuối năm.

Maroon 5 hẹn gặp ở Phú Quốc, fan phấn khởi với bảng giá vé “siêu hợp lý”

Trên tất cả các kênh truyền thông chính thức của Maroon 5 (bao gồm Instagram, Facebook và Website), 8Wonder Winter Festival đã đồng loạt được “lên sóng” rạng sáng ngày 31/10. “Tượng đài pop rock đương đại” đăng dòng trạng thái (status) nức lòng người hâm mộ trên Fanpage chính thức của nhóm: “Lần đầu tiên đến Việt Nam. Chúng tôi rất mong được gặp các bạn tại Phú Quốc vào ngày 16/12”. Đính kèm là ảnh chính thức của siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival, thu hút đông đảo lượt tương tác và hàng trăm dòng bình luận chào đón Maroon 5 đến với thành phố đảo.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2023, 8Wonder đưa tên Việt Nam lên “bản đồ lưu diễn” của các siêu sao âm nhạc thế giới. Trước đó, Charlie Puth đã khuấy động 8Wonder Nha Trang trong siêu đại nhạc hội bùng nổ những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn”. Và lần này, người hâm mộ của Maroon 5 trên toàn thế giới có thể trực tiếp hoà vào dòng nhạc không thể trộn lẫn của họ tại Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Ngay sau đó, ban tổ chức 8Wonder Winter Festival tiếp tục “làm nóng” toàn cõi mạng khi chính thức công bố giá vé và sơ đồ chỗ ngồi trên website của chương trình trước thời điểm mở bán sớm. Toạ lạc tại Quảng trường biển thơ mộng của “thành phố không ngủ Grand World”, khán đài của siêu đại nhạc hội được thiết kế khoa học và hợp lý, bố trí thành 6 khu vực chính tương ứng với 6 loại vé thuộc 2 hạng phổ thông và VIP, có giá từ 1 đến 10 triệu đồng.

Mở bán vé sớm từ 2/11 cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng kèm hấp dẫn.

Theo thông báo từ ban tổ chức, từ 20g00 ngày 2/11, BTC 8Wonder Winter Festival mở bán vé sớm (early bird) với số lượng có hạn các hạng vé đứng phổ thông, VIP và SVIP cùng mức ưu đãi 10% so với giá vé công bố.

Cụ thể, toàn bộ 4 hạng vé phổ thông dành cho khu vực khán đài đứng, thuộc khu vực xung quanh sân khấu chính, nơi du khách có thể thoải mái “quẩy” cùng những bản nhạc huyền thoại đầy sôi động. Giá vé lần lượt của các khu GA7 – GA8, GA5 – GA6, GA3 – GA4, GA1 – GA2 là 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng, 2 triệu đồng và 3 triệu đồng cho 1 người tham dự, tặng kèm 1 suất tham quan Bảo tàng Gấu tại Grand World. Khu vé ngồi VIP A và VIP B đồng giá 6 triệu đồng, tặng kèm hàng loạt trải nghiệm độc đáo: 01 đồ uống, 01 đồ ăn nhẹ, 01 set quà tặng độc quyền của 8Wonder Winter Festival, 01 combo tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc và Bảo tàng Gấu sử dụng trong ngày 16/12.

Khu vé ngồi SVIP có mức giá cao nhất là 10 triệu đồng/người sẽ được bố trí ở khán đài trung tâm hoàn toàn riêng biệt. Khán giả sẽ được hưởng những đặc quyền tương xứng: thưởng thức đồ uống gồm champagne, bia, nước ngọt và đồ ăn nhẹ không giới hạn, cùng set quà tặng độc quyền của 8Wonder và vui chơi miễn phí tại VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, Bảo tàng Gấu trong ngày 16/12.

Bên cạnh những trải nghiệm tặng kèm chỉ có tại Phú Quốc United Center, khách hàng mua vé đại nhạc hội còn nhận được chương trình khuyến mãi cộng gộp: nhận mã ưu đãi tới 25% để đặt phòng Vinpearl trong giai đoạn 14/12 – 19/12 và 50% vé vui chơi VinWonders Phú Quốc. Thành viên Pearl Club tiếp tục được nhận các đặc quyền: giảm thêm 5% trên tổng giá trị booking, ưu đãi lên tới 33% cho các dịch vụ spa , ẩm thực và golf trong thời gian lưu trú… khi mua combo vé nhạc hội và phòng khách sạn trên website Vinpearl.com, hoặc app MyVinpearl. Du khách vui lòng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình để săn vé sớm 8Wonder tại: www.8thwonder.vn hoặc VinWonders.com, Vinpearl.com và App VinID.

Nhanh tay săn vé 8Wonder Winter Festival để hoà cùng những màn trình diễn bùng nổ và bất ngờ của Maroon 5 cùng với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam. Siêu nhạc hội này cùng chuỗi lễ hội du lịch – âm nhạc – giải trí Wake Up Festival sẽ mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” tại siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Nguồn: GN

NguồnGóc Nhìn
Bài cùng chuyên mục