Hồng Đăng đáp trả cực gắt khi vợ bị chê “xấu kinh hoàng”

Nam diễn viên tỏ ra bức xúc khi có người vào tận trang cá nhân của mình và buông lời xúc phạm đến vợ.

Luôn vào vai soái ca ở trong phim nhưng ngoài đời, Hồng Đăng cũng là một người chồng yêu thương vợ không kém. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con và sẵn sàng bảo vệ bà xã trước những bình luận không hay.

Mới đây, nam diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái” đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip kỷ niệm 11 năm ngày cưới với những khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã. Giữa rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ chồng Hồng Đăng, một cư dân mạng đã buông lời chê bai thậm tệ tới bà xã của nam diễn viên.

Phản ứng gay gắt của Hồng Đăng khi có người xúc phạm vợ

Người này viết: “Vợ xấu kinh hoàng như cô với cháu”. Trước bình luận này, Hồng Đăng đã trả lời ngắn gọn: “Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ”.

Tuy nhiên, sau khi một số cư dân mạng tiếp tục vào bàn tán, Hồng Đăng đã thể hiện sự tức giận và phản ứng gay gắt hơn: “Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu? Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học”.

Hồng Đăng kiên quyết bảo vệ bà xã trước những lời không hay từ cộng đồng mạng.

Theo Helino

Link gốc: //afamily.vn/hong-dang-dap-tra-cuc-gat-khi-vo-bi-che-xau-kinh-hoang-20191104143544588.chn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục