Đôi nam nữ dừng xe, điềm nhiên hôn nhau ngấu nghiến ngay giữa đường khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu?

Vô tư hôn nhau đắm đuối ngay giữa đường, cặp đôi xuất hiện trong clip khiến những người xung quanh phải ngứa mắt, phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi thản nhiên hôn nhau, thể hiện tình cảm thái quá ngay giữa đường. Trong khi đó, xung quanh lại có rất nhiều người qua lại.

Đôi nam nữ hôn nhau ngấu nghiến ngay giữa đường, nhiều người chứng kiến và xe cộ qua lại. Ảnh cắt từ clip

Thậm chí thấy “nóng mắt” nhiều người cố tình nói to, thậm chí lấy điện thoại ra quay lại nhưng đôi nam nữ vẫn không buông nhau ra.

Nhiều người hiếu kì chứng kiến, thậm chí số khác còn lấy điện thoại ra quay lại cảnh tình tứ ngay giữa đường của cặp đôi. Ảnh cắt từ clip

Chỉ đến khi nhiều người hiếu kì đứng xem quá đông, cặp đôi này mới dừng lại rồi lên xe máy phóng đi, đầu trần không đội mũ bảo hiểm

Thấy nhiều người tập trung đông và quay clip nên cặp đôi mới chỉnh sửa lại quần áo rồi lên xe phóng đi. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về vô số lời chỉ trích. Ngoài lên án hành động, không ít người mong muốn truy ra danh tính của cặp đôi này.

Nhiều người cho rằng, thể hiện tình cảm là điều không ai ngăn cấm, nhưng địa điểm để thể hiện tình cảm yêu đương phải phù hợp, không nên “làm lố” hay làm những điều nhạy cảm ở nơi công cộng như chốn không người.

Những bình luận mà cư dân mạng để lại dưới clip

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc diễn ra tại đầu đường Trần Não Quận 2, TP.HCM vào khoảng 1 giờ sáng 9/11.

Hiện đoạn clip vẫn đang được đông đảo dân mạng chia sẻ kèm theo rất nhiều lời bàn tán, chỉ trích.

Theo Helino

Link gốc: //afamily.vn/doi-nam-nu-dung-xe-diem-nhien-hon-nhau-ngau-nghien-ngay-giua-duong-khien-nhieu-nguoi-cam-thay-kho-hieu-20191109113717513.chn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục