CLIP: Ngỡ ngàng với pha cướp giật chớp nhoáng trước chợ Bến Thành

Mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe tay ga, mặc đồ lịch sự giật điện thoại của một nữ du khách đang băng qua đường tại khu vực chợ Bến Thành, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo đoạn clip, trong lúc băng qua đường tại khu vực chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM), một nữ du khách nói tiếng Hàn đã bị một người đàn ông điều khiển xe máy lao đến giật chiếc điện thoại đang cầm trên tay.

Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến nữ du khách chỉ kịp tránh chiếc xe để khỏi bị đụng phải. Sau vài giây định thần người này mới phát hiện mình bị mất điện thoại và cầu cứu người bạn đi cùng.

Hình ảnh nữ du khách bị người đàn ông đi xe tay ga, mặc đồ công sở giật điện thoại khi đang băng qua đường (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông giật điện thoại được xác định đang điều khiển chiếc xe tay ga hiệu Vario, mặc quần tây, áo sơ mi, mang giày tây rất lịch sự. Thế nhưng hành động thì khiến cộng đồng phải lên án gay gắt.

Hiện chưa xác định được thời gian xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, rất nhiều người đã bày tỏ sự bất an về tình hình an ninh, trật tự ở những khu vực trung tâm TP hiện nay. Đồng thời hy vọng sẽ sớm bắt được đối tượng trên để trả lại tài sản cho nữ du khách.

Clip ghi lại pha cướp giật chớp nhoáng tại chợ Bến Thành

Một cư dân mạng có tên Phạm Hảo bình luận: “Cướp bây giờ lộng hành quá! Lại còn ăn mặc đàng hoàng, sang trọng, không có dấu hiệu khả nghi thì khó mà đề phòng được”.

Tài khoản có tên Ha Tien viết: “Trường hợp này nếu du khách trấn tĩnh, ghi nhớ biển số xe, đặc điểm nhận dạng của đối tượng thì có thể phối hợp với cơ quan công an thì sẽ dễ truy tìm lại tài sản”.

Tuy nhiên một tài khoản mạng xã hội khác có tên Nga Hoang bày tỏ sự lo lắng: “Một con sâu làm rầu nồi canh! Dù có lấy lại được tài sản thì hình ảnh này sẽ để lại ấn tượng rất xấu trong mắt du khách”.

Theo Ý Linh/ NLĐO

Link gốc: //nld.com.vn/ban-doc/clip-ngo-ngang-voi-pha-cuop-giat-chop-nhoang-truoc-cho-ben-thanh-20191111084746921.htm

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục