Hướng dẫn đường đến thác Đray Nur đẹp nhất ở Tây Nguyên

Nhắc đến Tây Nguyên, bạn sẽ nghĩ ngay đến một vùng đất hoang sơ đầy nắng và gió, với những vườn cafe bạt ngàn. Không những vậy nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thác Đray Nur hùng vĩ. iVIVU.com gợi ý đường đến thác Đray Nur giúp bạn di chuyển thuận tiện.

Hướng dẫn đường đến thác Đray Nur: Cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 26km bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện xe máy hoặc xe bus. Nếu đi xe máy, bạn di chuyển theo tuyến đường Lê Duẩn – Tố Hữu đến UBND xã Dray Sáp, chạy thêm khoảng 9km đường ĐT682 là đến thác Đray Nur rồi.

Hoặc nếu bạn đi bằng xe bus từ thành phố Buôn Ma Thuột, bạn bắt xe bus số 13 ( xe chạy Buôn Ma Thuột – Krông Nô), xe đi theo hướng quốc lộ 14 và rẽ vào tỉnh lộ 684 ở điểm Cư Jút, rồi dừng ngay trước cổng thác là tới nơi.

Ảnh: @quyendowtothesoul

Thác Đray Nur là cụm thác nước cao hùng vỹ nằm bên cạnh dòng sông Sêrêpôk thơ mộng. Đây là một trong những địa điểm sống ảo thu hút rất nhiều du khách ghé tới khám phá và check-in. Thác Đray Nur là thác trung nguồn nằm trong hệ thống 3 thác: Gia Long – Đray Nur – Dray Sáp của sông Serepôk. Thác Đray Nur có chiều dài 250m, với độ cao 30m, nối liền địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Ảnh: @Lâm Tuyền

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên, thác nước tung bọt trắng xóa, cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của ngọn thác hùng vĩ nhất Tây Nguyên. Từ thác Đray Nur, bạn có thể men theo những con đường mòn trong rừng nguyên sinh ngắm những gốc cây đại thụ hàng ngàn năm tuổi, rễ của chúng ôm chặt những tảng đá lớn.

Ảnh: @menphamm
Ảnh: @anhtins_ boy

Đặc biệt, ngoài ngắm cảnh, bạn có thể đến thác Đray Nur, trải nghiệm những trò chơi thú vị như đạp xe, leo núi và chèo thuyền từ thác Đray Nur sang thác Đrap Sáp Thượng. Hay khám phá cuộc sống của đồng bào Êđê, M’nông, nơi có lịch sử văn hóa đặc sắc của con người Tây Nguyên. Làm một chuyến khám phá thác Đray Nur ngay thôi.

Ảnh: @nt.phuong.linh

Theo iVIVU.com

Nguồn: //www.ivivu.com/blog/2019/10/huong-dan-duong-den-thac-dray-nur-dep-nhat-o-tay-nguyen/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục