Cảnh sát chính thức xác nhận Goo Hara tự sát

Trưa 25/11, cảnh sát Seoul đã mở cuộc họp báo, xác nhận Goo Hara qua đời do tự vẫn tại nhà riêng.

Sau nhiều hoài nghi, trưa 25/11, giám đốc sở cảnh sát Seoul Lee Yong Pyo đã chính thức cho biết trong một cuộc họp báo được tổ chức tại Jongno-gu, Seoul: “Goo Hara được phát hiện tắt thở vào lúc 6 giờ KST (tức 4 giờ chiều Việt Nam ngày 24/11). Theo đánh giá tại hiện trường và điều tra ban đầu, không hề có bất cứ dấu hiệu bị sát hại cho đến bây giờ”. Điều này đồng nghĩa với việc Goo Hara tự vẫn.

Cảnh sát chính thức xác nhận Goo Hara tự vẫn.

Về thời gian chính xác Goo Hara tử vong, ông cho biết: “Thông qua việc phân tích hình ảnh trên CCTV xác nhận rằng Goo Hara có quay trở về nhà vào khoảng 0g35 ngày 24/11, không ai đến thăm nữ ca sĩ trừ người giúp việc của cô cho đến khi Goo Hara được tìm thấy đã tử vong”.

Tuy nhiên, giám đốc sở cảnh sát Seoul chưa làm rõ việc phát hiện 1 tờ giấy ghi chú tại phòng khách, nghi do chính Goo Hara viết. Ông Lee cho biết thêm, cảnh sát sẽ quyết định có nên khám nghiệm tử thi hay không, sau khi tham khảo ý kiến của công tố.

Chiều 24/11, thông tin Goo Hara qua đời khiến làng giải trí xứ kim chi rung chuyển. Sau Sulli, Goo Hara là cái tên tiếp theo nối dài danh sách các thần tượng tự vẫn trong năm 2019 của Kpop. Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ như Jung Hae In, Momamoo, NTC 127… đã quyết định hủy show sự kiện để tưởng nhớ nữ thần tượng.

Theo Chung Thu Hương/ Báo Phụ Nữ TP.HCM

Nguồn: //www.phunuonline.com.vn/van-hoa-giai-tri/canh-sat-chinh-thuc-xac-nhan-goo-hara-tu-sat-170032/

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục