Khánh Hòa: Phát hiện hàng trăm thùng sữa Ensure Original và Heineken không rõ nguồn gốc

Ngày 27/11, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý lô hàng gồm hàng trăm thùng bia, sữa và bao tải chứa đường trắng không có nguồn gốc.

Sữa hiệu Ensure Original có ghi dòng chữ: “Không được bán ở Việt Nam hoặc Mexico” bằng tiếng Anh. Ảnh Báo Lao động

Trước đó ngày 22/11, Công an TP Nha Trang đã tiến hàn‌h kiểm tra hàn‌h chính xe khách biển số Quảng Trị 74B-00666, chạy tuyến Bắc – Nam do tài xế Bùi Quang Cảnh (quê Quảng Trị) điều khiển.

Công an phát hiện trên xe đang vận chuyển 204 thùng sữa hiệu Ensure Original, mỗi thùng có 30 chai loại 237ml. Trên các thùng sữa có ghi dòng chữ: “Không được bán ở Việt Nam hoặc Mexico” bằng tiếng Anh. Cùng với đó, trên xe còn vận chuyển 150 thùng bia Heineken loại 250ml, trên chai bia không ghi nơi sản xuất, tem, ngày sản xuất; 40 bao đường trắng loại 50kg/bao không có nhãn mác.

Tài xế đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ các mặt hàng trên. Qua đó, Công an TP Nha Trang đã tiến hành lập biên bản và thu giữ số hàng trên để điều tra.

Theo Minh Việt (tổng hợp)/ Người Tiêu Dùng

Nguồn: //www.nguoitieudung.com.vn/khanh-hoa-phat-hien-hang-tram-thung-sua-ensure-original-va-heineken-khong-ro-nguon-goc-d79288.html

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục