Clip: Người đàn ông mặt đen kỳ dị tấn công chủ nhà khi không xin được tiền

Với khuôn mặt bôi đen, đội mũ bảo hiểm và quần áo cũng màu đen, người đàn ông này cầm trên tay vài đồ vật kì dị như đầu gà, xúc xích, đi đến từng nhà xin tiền và sẵn sàng tấn công chủ nhà.

Trong hai ngày trở lại đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, hình ảnh một người đàn ông kì lạ trong bộ quần áo màu đen, mặt bôi đen, đi đến nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh lân cận để xin tiền. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định danh tính và liệu chỉ có một người hay là một nhóm người có cùng phương thức, thủ đoạn.

Một số thông tin cho biết, người “mặt đen” này vô cùng manh động, chỉ nhắm vào những nhà không có đàn ông. Nếu không xin được tiền hoặc bị ngăn cản, đối tượng nhổ nước bọt, thậm chí đánh người dân.

Với khuôn mặt, bộ quần áo và mũ bảo hiểm đen, đối tượng này còn cầm trên tay những đồ vật kì dị như xúc xích, đầu gà nên đi đến đâu cũng khiến người dân sợ hãi, đành phải cho tiền để người này bỏ đi.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Phúc La (Q.Hà Đông) đã cho cán bộ đi xác minh nhân thân người đàn ông kì lạ này.

Clip người đàn ông kì dị đánh người khi bị ngăn cản:

 

Theo An Vũ/ Báo Phụ Nữ TP.HCM

Nguồn: //www.phunuonline.com.vn/thoi-su/clip-nguoi-dan-ong-mat-den-ky-di-tan-cong-chu-nha-khi-khong-xin-duoc-tien-170740/

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục