Nhiều hãng bay miễn phí cho cầu thủ và người thân sau chức vô địch SEA Games 30

Vietnam Airlines điều máy bay "xịn" nhất đến đi đón hai đội tuyển nam và nữ, trong khi các hãng khác đều tuyên bố sẽ miễn phí bay một năm cho ban huấn luyện, cầu thủ và người thân sau chiếc huy chương vàng SEA Games 30.

Tối ngày 10/12 trở thành dấu mốc đáng nhớ của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên môn bóng đá nam SEA Games đạt huy chương vàng sau khi các cầu thủ xuất sắc hạ tuyển Indonesia với tỉ số 3-0.

Sau trận chung kết, đoàn thể thao Việt Nam từ Manila (Philippines) sẽ có chuyến bay về Hà Nội vào hôm nay (11/12). Không chỉ hàng loạt các tuyên bố “thưởng nóng” dành cho đội tuyển đến từ cơ quan, ban ngành và doanh nghiệp lớn, ngành hàng không cũng đã “chơi lớn” – tặng thưởng khủng cho các cầu thủ trong đội tuyển bóng đá nam và nữ.

Vietnam Airlines dùng “siêu máy bay” đón đoàn thể thao Việt Nam về từ Manila. Ảnh: VNA

Cụ thể, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, chuyến bay từ Manila (Philippines) về Hà Nội sẽ bố trí riêng một máy bay Boeing 787-10 cho các cầu thủ. Đây là dòng máy bay hiện đại nhất, lớn nhất của Boeing. Thậm chí ở Châu Á, chưa có nhiều hãng khai thác dòng Boeing 787–10. Đồng thời, hãng này cũng thông báo sẽ tổ chức tiệc chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam ngay trên chuyến bay với các món ăn nhẹ và đồ uống theo tiêu chuẩn hạng Thương gia.

Ngoài Vietnam Airlines, hãng Vietjet cũng vừa công bố thông tin trên fanpage chính thức với nội dung: “tặng thưởng một năm bay miễn phí cho toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ”.

Đặc biệt, tất cả người thân (vợ, chồng, con, bố, mẹ…) trong gia đình của đội tuyển cũng nhận được những chuyến bay khứ hồi miễn phí trên tất cả các chặng bay của Vietjet – với hơn 130 đường bay nội địa và quốc tế phủ khắp các điểm đến tới Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)… mà Vietjet đang khai thác.

Tương tự, Bamboo Airways cũng sẽ miễn phí một năm bay cho cầu thủ và ban huấn luyện bóng đá nam, nữ dự SEA Games 30. Mặc dù không bổ sung chính sách cho người thân như hãng Vietjet nhưng đây đã là một ưu đãi lớn đối với các cầu thủ vừa mang huy chương vàng về cho Việt Nam.

Lo ngại tình trạng kẹt đường vì người hâm mộ có thể tổ chức đón các cầu thủ trở về từ Philippine trong chiều ngày 11/12, Vietnam Airlines thông báo đã phải ra cảnh báo, để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách không bị chậm trễ, hãng khuyến nghị hành khách chủ động thu xếp thời gian đến sân bay Nội Bài sớm hơn thường lệ để làm thủ tục hàng không các chuyến bay có giờ khởi hành từ 15g00 đến 21h00.

“Các tuyến đường đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) có thể gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông trong chiều ngày 11/12/2019”, thông báo của VNA phát đi.

Theo Quốc Thái/ Báo Phụ Nữ TP.HCM

Nguồn: //www.phunuonline.com.vn/thi-truong/nhieu-hang-bay-mien-phi-cho-cau-thu-va-nguoi-than-sau-chuc-vo-dich-sea-games-30-171207/

 

Bài cùng chuyên mục