Độc đáo đám cưới ở độ cao 10.000m

Trên chuyến bay VN229 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines vào ngày 20/6 đã có một bữa tiệc giản dị, ấm ấp và lãng mạn để chúc mừng đám cưới của cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng đã được tổ chức khi máy bay đang ở độ cao hơn 10.000m.

Trên chuyến bay VN229 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines vào ngày 20-6 đã có một bữa tiệc giản dị, ấm ấp và lãng mạn để chúc mừng đám cưới của cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng đã được tổ chức khi máy bay đang ở độ cao hơn 10.000m.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng trong ngày vui.

Trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và các hành khách, cặp đôi đã xúc động trao cho nhau lời ước thề và cùng cắt bánh, nâng ly chúc mừng. Trong không khí ấm cúng của buổi tiệc, hai vợ chồng Thảo Đan – Hải Đăng cũng nhận những lời chúc phúc từ người thân, các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay.

Cặp đôi xúc động trao cho nhau lời ước thề sự chứng kiến của người thân, bạn bè và các hành khách. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Để sự kiện đặc biệt này diễn ra suôn sẻ và mang đến cho cô dâu, chú rể cùng gia đình một kỷ niệm đáng nhớ, Vietnam Airlines đã nỗ lực đảm bảo lịch trình bay đúng giờ, bố trí tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner theo đúng kế hoạch và phục vụ gia đình chu đáo tại phòng chờ Bông Sen. Cùng với đó, trước khi chuyến bay cất cánh, đội ngũ phi hành đoàn và tiếp viên đã trang trí hoa tươi trên khoang máy bay và chuẩn bị bánh ngọt, rượu vang cho gia đình.

Các tiếp viên chuẩn bị bánh ngọt và rượu vang để chúc mừng đám cưới của cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng.

Sau bữa tiệc “trên mây” đáng nhớ, gia đình cô dâu và chú rể đã gửi thư chia sẻ tới đội ngũ nhân viên của Vietnam Airlines từ bộ phận phục vụ mặt đất đến trên không: “Thay mặt cho gia đình cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ tổ trực sân bay, phòng chờ Lotus Lounge, đặc biệt là hai bạn Nguyễn Hồng Thái và Trần Vũ Long.

Cảm ơn các anh, chị, các bạn đã dành tình cảm và sự chu đáo tận tâm đến toàn thể gia đình chúng tôi. Cảm ơn mọi người đã giúp gia đình mang đến cho nhân vật chính của ngày hôm nay – cô dâu và chú rể – một trải nghiệm tuyệt vời, khởi đầu cho ngày vui, một ngày ý nghĩa trong cuộc đời.”

Thư cảm ơn của gia đình cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng gửi tới nhân viên phục vụ mặt đất và trên không của Vietnam Airlines.

Hiện nay, xu hướng cá nhân hoá dịch vụ đang ngày càng phổ biến đối với các hãng hàng không có dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao. Bên cạnh các chương trình tặng quà thường kỳ cho hành khách nhân dịp Tết và các ngày lễ như Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung Thu…, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trên chuyến bay dành cho hành khách như chúc mừng và tặng quà sinh nhật, tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới, chúc mừng đám cưới,…

Đây là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia trong việc mang đến cho hành khách trải nghiệm hài lòng nhất trên mỗi chuyến bay, đồng thời là bước tiến để Hãng chinh phục mục tiêu trở thành Hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam trong tương lai.

Kinh Quốc/Theo Công Luận

Bài cùng chuyên mục