Sau tất cả, Xuân Trường cũng đã lên tiếng về việc rời Buriram United

Xuân Trường cho rằng dù phải dự bị tại Buriram United nhưng quãng thời gian tại Thái Lan cũng cho tiền vệ này những kinh nghiệm rất đáng quý.

Ngày 25/06 vừa qua, Xuân Trường đã chính thức kết thúc hợp đồng sớm với CLB Buriram United. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi Xuân Trường từ lâu đã mất chỗ đứng ở CLB Thái Lan. Vào tối ngày 26/06, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã trở về Việt Nam và nghỉ ngơi trước khi lên đường đi Pleiku để hội quân cùng HAGL.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Buriram United vẫn không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về việc chia tay tiền vệ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên giới chuyên môn cũng ngầm hiểu được Xuân Trường không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của CLB Thái Lan. Những điểm yếu về thể hình và thể lực đã khiến Trường “híp” phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị trong suốt 4 tháng đã qua.

Xuân Trường trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn trên đất Thái. Ảnh: Buriram United

Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn có những nhận xét đầy tích cực sau quãng thời gian tu nghiệp bên đất Thái. Trong trận đấu với Than Quảng Ninh vào tối qua, tiền vệ này đã có buổi phỏng vấn nhanh với On Sports và có những phát biểu về việc rời Buriram United. Anh cho biết:

Quãng thời gian tại Buriram United là rất quý giá với em vì CLB có nhiều cầu thủ xuất chúng. Em muốn ra sân nhiều hơn nữa và điều đó có nghĩa em phải cố gắng nhiều hơn nữa. Sau 4 tháng thì em nghĩ phong độ hiện tại của em cũng đã tốt dần lên, cả về mặt thể lực lẫn cảm giác bóng. Em đã không có sự khởi đầu tốt nên càng phải cố gắng rất nhiều vì những người thi đấu cùng vị trí của em đều có phong độ cao“.

Ngoài ra, Xuân Trường cũng đúc rút kinh nghiệm sau 2 lần xuất ngoại. “Đi Thái hay đi Hàn đều có những khó khăn nhất định. Cần phải tự lập, tự lo cho mình. Các cầu thủ ở Thái rất thân thiện, giúp đỡ em rất nhiều, nhưng thành thực mà nói thì ở cùng đội với các cầu thủ Việt Nam vẫn tốt hơn“, tiền vệ của HAGL cho biết.

Dẫu vậy tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn có những suy nghĩ rất tích cực về quãng thời gian gắn bó với

Buriram United. Ảnh: Internet

Hiện tại Xuân Trường đã có mặt ở HAGL và cùng đội bóng chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V.League 2019.

Theo TinMoi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục