Trương Quỳnh Anh “vạch ranh giới” với Tim trước tin đồn muốn tái hợp

Trương Quỳnh Anh áp lực khi bị hỏi về chuyện đời tư, sợ bị nói đánh bóng tên tuổi.

Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh vừa trở lại làng nhạc với MV “Anh còn ở đó không”. Tâm sự trong chương trình “Gương mặt showbiz”, nữ ca sĩ cho biết khi cô ra MV này, nhiều người nghĩ cô đang ẩn ý nhắc lại chuyện với chồng cũ nên cô rơi vào tình thế khó xử.

“Nếu tôi im lặng, mọi người sẽ đoán già đoán non rồi trách cứ đủ kiểu. Nhưng nếu tôi nói ra, mọi người lại bảo tôi cố tình đánh bóng tên tuổi khi nhắc đi nhắc lại chuyện cũ. Vậy nên khi được hỏi về chuyện đời tư, tôi rất áp lực, không biết có nên nói hay không. Tôi có làm thế nào cũng không vừa lòng hết mọi người”, nữ ca sĩ nói.

Cũng theo vợ cũ của Tim, cô đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, cảm xúc vui buồn, cười khóc trong mối tình đã qua. Theo cô, tất cả các mối tình trên cuộc đời này đều như thế chứ không chỉ riêng cô. Thế nhưng bước qua khoảng thời gian khó khăn trong chuyện tình cảm, Trương Quỳnh Anh lại thấy tinh thần của mình thoải mái hơn và không muốn nhắc lại chuyện cũ quá nhiều.

Trương Quỳnh Anh và Tim coi nhau như người bạn

Nữ ca sĩ thông tin hiện tại, cô sống một mình với con. Cuộc sống của cô thoải mái và vui tươi. Nếu là cách đây 3,4 năm, cô chỉ dám mặc màu trắng, màu đen vì cuộc đời u uất nhưng bây giờ mở tủ đồ, cô toàn thấy quần áo màu hồng. Trương Quỳnh Anh tin rằng, đây giống như một điềm báo cho tương lai hồng hào, đẹp đẽ sắp tới của cô.

Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Trương Quỳnh Anh khẳng định cô và Tim chỉ xem nhau như hai người bạn. “Chúng tôi vẫn là ba là mẹ của con nhưng không ở chung nhà với nhau nữa. Tôi muốn sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp và làm bạn của nhau”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Đồng thời, ca sĩ sinh năm 1989 cũng nhấn mạnh cô hiện giờ đã dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn, mở lòng mình hơn với những mối quan hệ khác. Mỗi khi vui buồn, cô lại kéo mọi người về nhà nấu ăn, mua đồ.

Theo Ân Kỳ/ Báo Giao thông

Link bài gốc: //www.baogiaothong.vn/truong-quynh-anh-vach-ranh-gioi-voi-tim-truoc-tin-don-muon-tai-hop-d456192.html

 

Bài cùng chuyên mục