Tường Vy Spa khuyến mãi “khủng” giữa “cơn sốt” làm đẹp đang nóng dần

Hòa theo “cơn sốt” về nhu cầu làm đẹp đang nóng dần, thị trường Spa cũng ngày càng sôi động với việc các Spa mọc lên như “nấm”. Theo đó, nhân dịp khai trương thêm chi nhánh mới tại quận 6, TPHCM, Tường Vy Spa đã, đang và sẽ tiếp tục áp dụng khuyến mãi “khủng” đó là giảm giá 50% tất cả các dịch vụ từ nay đến ngày 27/7.

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng hỏa liệu tại Tường Vy Spa đang được khách hàng tin dùng vì mang lại hiệu quả cao

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ nóng. Theo đó, bên cạnh những thành công không hề thua kém cánh mày, phụ nữ ngày nay còn sở hữu riêng cho mình nét đẹp quý phái và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Đồng thời, nhờ vẻ ngoài rạng rỡ mà phái đẹp ngày càng tự tin và thành công hơn trong công việc cũng như ngoài cuộc sống. Hay nói khác hơn, khi cuộc sống hiện đại ép con người ta vào những khuôn khổ như cần chỉn chu hơn, sang trọng hơn thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng lên nhanh chóng.

Chính vì nhu cầu làm đẹp tăng cao, các phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà. Không chỉ vậy, phần lớn trong số họ còn đầu tư đến các Spa để việc làm đẹp được chuyên nghiệp và an toàn hơn. Bởi lẽ, an toàn và hiệu quả là một trong những tiêu chí sống còn để tồn tại và phát triển của một Spa chăm sắc đẹp. Do đó, các chủ Spa sẽ chọn lựa sản phẩm rất kĩ lưỡng để phục vụ tốt nhất cho việc kinh doanh của mình.

Nhiều khách hàng tỏ ra rất thích thú với dịch vụ massage thư giản của Tường Vy Spa

Tọa lạc tại số 67 Trần Văn Kiểu (phường 10, quận 6, TPHCM), Tường Vy Spa (Facebook: Tường Vy Spa, số điện thoại liên hệ: 0939 081 993 – 0963 803 110) được xem là “thiên đường làm đẹp” mà rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, lại nhiệt tình, chu đáo, Tường Vy Spa luôn tạo được sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ tại đây.

Tường Vy Spa có cả dịch vụ xông hơi.

Bên cạnh việc sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Tường Vy Spa còn có nhiều phương pháp điều trị, chăm sóc sắc đẹp mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Cụ thể, Tường Vy Spa có đầy đủ các dịch vụ như: phun xăm (lông mi, lông mày, xăm môi), điêu khắc lông mày hợp phong thủy với từng khuôn mặt; điều trị mụn, nám, thâm, trị rẹo rỗ; liệu trình triệt lông (lông tay, lông chân, lông mặt, lông nách); tắm trắng…

Đáng chú ý, Tường Vy Spa còn có thể làm giảm mở bụng bằng phương pháp hỏa liệu kết hợp đánh tan mở bụng bằng tay và máy công nghệ đầm rung, cũng như kết hợp với việc sử dụng gel gừng giảm mở. Đây cũng được cho là một trong những thành công của Tường Vy Spa, bởi đơn vị này cam kết có thể giúp mỡ bụng của khách hàng giảm đi rõ rệt (từ 10 – 15cm) chỉ sau một liệu trình.

Khách hàng đang chăm sóc da tại Tường Vy Spa.

Đặc biệt, đến với Tường Vy Spa, quý khách hàng còn được chăm sóc da bằng công nghệ cấy PRP 4.0 (cấy máu tự thân – huyết tương giàu tiểu cầu). Phương pháp này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên từ bên trong; giúp nám, tàn nhang, thâm mụn hoàn toàn biến mất, sẹo rỗ được lấp đầy đến 90%; giúp mở nếp nhăn trên da, ngăn ngừa lão hóa da; giúp phân chia tế bào, kích thích mạch máu phát triển, tái sinh các mô bị hư tổn làm trẻ hóa da hiệu quả và lâu bền…

Tường Vy Spa đang áp dụng khuyến mãi “khủng” là giảm giá 50% tất cả các dịch vụ từ nay đến ngày 27/7.

Chưa hết, đến với Tường Vy Spa, các khách hàng còn được massage body bằng đá nóng, masse Thái kết hợp với bấm huyệt giúp máu lưu thông đều, đánh tan được cơn mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Thêm nữa, không gian trong Tường Vy Spa không chỉ đẹp mà còn rất yên tĩnh, nên có thể giúp khách hàng có thể tận hưởng những giây phút thư thái, dễ chịu nhất khi đến đây.

Mặc dù có nhiều dịch vụ mang lại hiệu quả thiết thực như vậy, nhưng giá cả ở Tường Vy Spa lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mọi người. Điển hình như, hiện tại, việc massage làm giảm mở bụng trong 60 phút chỉ có giá 150.000 đồng, massage body thư giãn toàn thân bằng tinh dầu dưỡng da trong 60 phút chỉ có 100.000 đồng… Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ tại Tường Vy Spa theo gói liệu trình (10 lần), các khách hàng còn được khuyến mãi thêm 3 lần sử dụng dịch vụ.

Tường Vy Spa – “Thiên đường làm đẹp” đáng tin cậy!

Theo chia sẻ của đại diện Tường Vy Spa thì từ thời điểm này đến ngày 27/7, Spa này đã, đang và sẽ áp dụng khuyến mãi “khủng” đó là giảm giá 50% tất cả các dịch vụ cho những khách hàng đến đây. Thiết nghĩ, đây là một cơ hội tốt để không chỉ phái đẹp mà phải mạnh nên tận dụng để có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của Tường Vy Spa mà không phải lo lắng về chi phí.

Diệu Linh/ Theo Công Luận

 

Bài cùng chuyên mục