Được mời đi họp phụ huynh cho con tiểu học, về nhà ông bố suy nghĩ mãi về cô giáo

Những bức hình ông bố chia sẻ cũng khiến dân mạng được phen nhốn nháo.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bức ảnh cho thấy buổi họp phụ huynh của các bé học tiểu học. Theo không gian lớp học thì thấy được, đây là các bé trong một lớp học ở Trung Quốc.

Buổi họp phụ huynh cuối năm ở một lớp tiểu học của Trung Quốc

Thực chất, câu chuyện được chia sẻ cách đây 1 tháng nhưng vẫn là đề tài được các bố mẹ quan tâm, khi mà mọi người đang chuẩn bị tìm trường cho bé trước khi vào năm học mới.

Theo chủ nhân của bức ảnh là một ông bố trẻ, anh cho biết vào cuối năm học vừa qua của con gái học tiểu học, anh được nhà trường và giáo viên chủ nhiệm mời đến buổi họp cuối năm để nắm bắt tình hình học tập của con. Sau đó ở lại để tham dự bữa tiệc cuối năm cùng cô giáo và các bé.

Nhìn chung, tình hình học tập của con gái không có nhiều điểm nổi trội nhưng cũng không yếu kém, hơn hết bé cũng là một bé gái ngoan ngoãn, lễ phép. Vì vậy anh “nở mày nở mặt” và quyết định ở lại đến hết buổi tổng kết tham gia tiệc của các bé.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc tại buổi tiệc khiến anh suy nghĩ và băn khoăn mãi. Đó là khi các bé xếp thành vòng tròn, háo hức thưởng thức bánh ngọt, phụ huynh đứng xung quanh các bé để lưu giữ lại khoảnh khắc cuối năm của các con thì cô giáo làm nhiệm vụ chia bánh ở trung tâm vòng tròn.

Vòng ngực bị lộ của cô giáo thu hút ông bố trẻ

Cô giáo mặc một chiếc quần kẻ, áo trắng và vô tình để lộ vòng ngực căng tròn khi cúi xuống cắt bánh. Không chỉ ông bố trẻ mà nhiều bậc phụ huynh, học sinh khác chắc chắn cũng nhìn thấy cảnh tượng đó. Ngay lập tức, ông bố đã đăng tải bức hình này lên một nhóm hội kín và cho biết chắc chắn anh sẽ năng đi họp phụ huynh hơn thay vì để vợ đi.

Cư dân mạng cũng được phen nhốn nháo:

Những ngày lễ tốt nghiệp này của con, phụ huynh không thể không tham gia. Vui lòng thông báo cho tôi nếu có bữa tiệc như vậy.

Đi họp phụ huynh như ông bố này thì tôi cũng muốn đi. Mỗi tội thằng nhỏ nhà tôi học kém quá, mỗi lần đi “vuốt mặt” không kịp.

Cô giáo này dạy trường nào vậy để tôi đăng ký cho con theo học.

Cô giáo thật tốt bụng, tư tay cắt bánh cho các em học sinh. Bố được hưởng lây nhé.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người cũng lên tiếng cho rằng, học sinh tiểu học là lứa tuổi còn nhỏ. Là một người giáo viên nên ý thức được cách ăn mặc của mình sao cho kín đáo để các bé hiểu được việc bảo vệ cơ thể mình. Lối ăn mặc của giáo viên quá hở hang khiến trẻ dễ có những suy nghĩ lệch lạc ngay từ nhỏ.

Theo Chi Chi (Khám phá)

Bài cùng chuyên mục