Hòn Tằm – Điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời và hơn thế nữa

Hòn Tằm có khí hậu tươi mát, ánh nắng ấm áp luôn lan tỏa khắp nơi, sóng biển sạch và xanh dạt dào vỗ về hòa quyện với bãi biển cát trắng mịn đầy lãng mạn…

Nha Trang được biết đến là điểm đến du lịch ưa thích của khách quốc tế và nội địa bất cứ mùa nào trong năm. Tiềm năng du lịch của thành phố biển này được biết đến rất đa dạng với nhiều sản phẩm độc đáo, trong đó du lịch vui chơi nghỉ dưỡng biển đảo là loại hình luôn được săn đón và ưa chuộng bật nhất. Trong số các doanh nghiệp luôn năng động đi đầu trong việc đầu tư, sáng tạo ra dịch vụ đẳng cấp với chính sách giá phù hợp phục vụ cho hầu hết du khách phải kể đến Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang, là chủ đầu tư Khu nghỉ dưỡng MerPerle Hon Tam Resort & Khu vui chơi thể thao biển Sparkling Waves nằm trên đảo Hòn Tằm.

Hòn Tằm (đảo Thủy Kim Sơn) là một đảo rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đảo Hòn Tằm chỉ cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam và rất dễ dàng di chuyển ra vào đảo.

Từ cầu cảng Hòn Tằm, nếu đi ca nô mất chừng 10 phút, đi du thuyền mất chỉ 5 phút. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió, đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Nếu chỉ nói như thế sẽ chưa diễn tả hết những gì Hòn Tằm đem đến cho du khách, vì giờ đây, hiện hữu ngay trên đảo là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, không kém phần quyến rũ của những căn phòng bungalow hướng biển đón nhận những ánh nắng ấm áp của trời mây và những làn gió biển thổi dạt dào, êm ả…

Bên cạnh khu bungalow là khu phòng villa sang trọng và quý phái với thiết kế mang phong cách châu Âu và trang thiết bị hiện đại, mà nổi bật trong đó là hồ bơi riêng biệt cho cả căn villa (3 hoặc 4 phòng ngủ gia đình) với hướng nhìn ra biển trời bao la, xanh mướt tận chân trời mộng mơ. Những gì mà Hòn Tằm mong muốn đem đến cho du khách chính là một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, hòa cùng với thiên nhiên của biển cả và cây xanh, của nắng ấm miền nhiệt đới và của làn gió mát rượi sảng khoái.

Du khách muốn tận hưởng thêm dịch vụ khác ư? Không cần đi đâu xa, vì chính trên hòn đảo này, từ tháng 6/2019 đã đưa vào hoạt động khu tắm bùn khoáng tuyệt đỉnh với không gian thoáng mát, xanh mướt tạo cho du khách một cảm giác thật sự êm ái, dễ dàng rủ bỏ mọi sự mệt mỏi, ưu phiền. Đây cũng là địa điểm check-in sang chảnh và thích hợp selfie mọi lúc mọi nơi để lưu lại những hình ảnh đáng ghi nhớ. Bên cạnh dịch vụ tắm bùn khoáng, du khách có thể thưởng cho mình những suất massage để hồi phục năng lượng nhanh chóng hay tham gia các buổi yoga theo lịch trình vào những buổi sáng trong tuần với khí trời luôn trong xanh, sạch và mát mẻ. Một khi đã sạc lại năng lượng sau những phút giây thư giãn, du khách còn nhiều lựa chọn khác khi tham gia nhiều trò chơi biển năng động tại khu Sparkling Waves, chắc chắn rằng du khách sẽ tìm cho chính mình những niềm vui mà lâu nay do bận bịu với công việc mà vô tình lãng quên.

Nét đặc trưng mà thiên nhiên vẫn luôn ưu đãi cho Hòn Tằm là khí hậu nhiệt đới với nắng ấm luôn ở mức trên 30 độ có thể loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn hay vi trùng, đồng thời với công tác giữ gìn đảm bảo vệ sinh thường xuyên của toàn đảo đã tạo an tâm, an toàn cho du khách vui chơi, nghỉ dưỡng, đưa Hòn Tằm trở thành địa danh được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch.

Nhìn chung, điểm đến đã có trong môi trường biệt lập trên đảo xanh tươi mát, ánh nắng ấm áp luôn lan tỏa khắp nơi, sóng biển sạch và xanh dạt dào vỗ về hòa quyện với bãi biển cát trắng mịn đầy lãng mạn… chỉ còn chờ đón lấy những du khách khắp nơi đến để đắm mình trải nghiệm sự thư thái, sảng khoái, rũ bỏ đi những mệt mỏi và cảm nhận lấy sự quan tâm chăm sóc chu đáo từ những nhân viên phục vụ thân thiện và tận tâm.

Theo Khuê Việt Trường / Tạp chí Du lịch TP.HCM

Link bài gốc: //tcdulichtphcm.vn/hon-tam-diem-den-nghi-duong-tuyet-voi-va-hon-the-nua/

 

Bài cùng chuyên mục