Cầu thủ 1 mình “hưởng lạc” với 2 mỹ nhân: “Vui vẻ” xong mất 1 triệu USD

Dẫn 2 cô gái lạ về nhà "vui vẻ" cầu thủ bóng bầu dục đã mất những món đồ trị giá 1 triệu USD.

Ngôi sao giải bóng bầu dục Mỹ (NFL), Le’Veon Bell đã tố cáo với cảnh sát “2 người phụ nữ cùng anh vui vẻ” đã lấy cắp những món đồ có giá trị “một triệu đô la” từ nhà anh. Đoạn ghi âm từ cuộc gọi mà Bell nói với cảnh sát Mỹ, cáo buộc rằng hai người phụ nữ lấy đồ trang sức, quần áo và giày từ nhà cầu thủ này ở Florida.

Le’Veon Bell chơi trò “3 người” rồi bị “bốc hơi” 1 triệu USD

Trong cuộc gọi, Bell nói: “Chà, tôi có hai cô gái trong nhà. Tôi thức dậy, tôi đã thực hiện các thói quen bình thường của mình rồi đi làm. Vì vậy, tôi tới nơi luyện tập trong khoảng vài giờ. Khi tôi trở lại, họ lấy tiền của tôi, họ lấy đồng hồ của tôi, đồ trang sức của tôi, một vài thứ giá trị khác của tôi ra khỏi nhà.

“Tôi không biết họ đang ở đâu. Tôi đã cố gọi cho họ trước khi tôi gọi các anh. Tôi đã cố gọi cho họ và họ không trả lời tôi, họ đang phớt lờ tôi”, Bell nói với giọng đầy ấm ức. Khi được hỏi ước tính các món đồ trị giá bao nhiêu, anh nói: “Ồ, nó khoảng một triệu đô la”.

Cầu thủ tuổi sau đó được yêu cầu mô tả từng người phụ nữ và nói họ mặc gì. “Khi tôi rời đi, cô ấy ở trên giường không mặc quần áo… vì vậy tôi không biết họ rời nhà tôi trong bộ trang phục nào”. Vụ mất cắp này đã khiến cầu thủ 27 tuổi mất quá nhiều món đồ đắt tiền, nó cũng khiến những lời nhận định về cuộc sống phóng túng phía sau hậu trường về anh là hoàn toàn chuẩn xác.

Bell, một trong những cầu thủ có trình độ tốt nhất của NFL, anh đã ngồi ngoài suốt mùa giải trước sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Pittsburgh Steelers. Vào tháng 3 vừa qua, cầu thủ này đã ký một hợp đồng bốn năm trị giá 42 triệu bảng với New York Jets, giúp anh trở thành người được trả lương cao thứ hai lịch sử NFL.

Theo Q.H (Khám Phá)

Bài cùng chuyên mục