Mới đăng 2 câu “thả thính” đã bị antifan chấn chỉnh, Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý vì lần đầu phá lệ đáp trả cực gắt

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả antifan trên mạng xã hội.

Sau hơn 1 năm giữ ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy luôn chiếm trọn tình cảm của công chúng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp đúng lứa tuổi. Ngoài thời gian dành cho việc học, Tiểu Vy còn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng và không bao giờ lên tiếng trước bất kỳ vấn đề gây tranh cãi nào trong dư luận.

Tuy nhiên mới đây, sau khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, kèm dòng “thả thính” khá vô tư, Tiểu Vy đã lập tức nhận được lời chấn chỉnh từ antifan. Thay vì im lặng, nàng Hậu sinh năm 2000 mau chóng lên tiếng đáp trả: “Lý do như thế là không được đùa? Lúc nào cũng phải nói chuyện thảo mai à?”. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Tiểu Vy công khai đáp trả antifan trên mạng xã hội nên đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong đó, đa phần ý kiến đều bênh vực Tiểu Vy và cho rằng cách ứng xử của cô với antifan là đúng đắn, bởi dù bất kỳ lý do gì người đẹp cũng không đáng nhận về những bình luận tiêu cực như vậy.

Dòng trạng thái “thả thính” của Tiểu Vy trên Instagram cá nhân.
Dù chỉ 2 câu “thả thính” nhưng nàng Hậu đã nhận ngay lời chấn chỉnh từ antifan. Tuy nhiên lần này cô đã phá lệ lên tiếng đáp trả thay vì im lặng cho qua.
Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 đến nay, Tiểu Vy luôn được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp cùng cách ứng xử có chừng mực, chăm chỉ tham gia hoạt động vì cộng đồng.

Theo Helino

Bài cùng chuyên mục