Grab trao tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói hỗ trợ đối tác tài xế

Grab cho biết đã bắt đầu trao tặng gần 80 tấn gạo cùng 8.000 thùng mì gói cho các đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn và có hoạt động tích cực tại nhiều tỉnh, thành phố khắp cả nước.

ại diện của Grab Việt Nam tặng gạo và mì cho đối tác tài xế

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Cùng Grab chung tay – Vững vàng vượt khó” nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế và cộng đồng trong mùa dịch COVID-19, với kinh phí trích từ nguồn ngân sách 70 tỷ đồng mà Grab đã cam kết để chung tay cùng Chính phủ, đối tác và cộng đồng phòng chống dịch.

Theo Grab, những ngày vừa qua, tình hình dịch COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khiến cuộc sống của nhiều đối tác tài xế trở nên khó khăn. Nhằm san sẻ một phần nỗi lo để các bác tài vượt qua mùa dịch, từ ngày 12/04/2020, số gạo và mì gói này sẽ bắt đầu được trao đến các đối tác Grab tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ trước khi tiếp tục triển khai đến các tỉnh, thành phố khác. Hệ thống cửa hàng thực phẩm an toàn – tiện lợi – tươi ngon Co.op Food là đơn vị đồng hành cùng Grab trong hoạt động trao tặng này.

Nhằm đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của các đối tác tài xế trong thời điểm đang thực hiện giãn cách xã hội, Grab sẽ gửi tin nhắn trên ứng dụng thông báo về khung thời gian và địa điểm cụ thể cho từng đối tác tài xế, đồng thời hướng dẫn đối tác đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, đảm bảo khoảng cách an toàn 2m trong quá trình nhận quà.

 

NguồnMinh Long/ Báo Công Thương Điện Tử
Bài cùng chuyên mục