TP Hồ Chí Minh: Dự tiệc cưới tại Trung tâm Hôi nghị yến tiệc The Adora Center, gần 500 khách mời bị ngộ độc

Ngày 30/6, khoảng 500 khách sau khi dùng tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) về nhà thì đồng loạt bị tiêu chảy.

Theo thông tin từ độc giả, ngày 30/6 có khoảng 500 khách được mời đến dự tiệc cưới tại Trung tâm Hội nghị yến tiệc The Adora Center (chi nhánh 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) của một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng.

Tình trạng chung của tất cả khách mời dự tiệc là sau khi dùng tiệc về đến nhà thì khuya cùng ngày có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm. Biểu hiện giống nhau của tất cả các khách mời là đau bụng và tiêu chảy. Riêng những trường hợp bị nặng phải nhập viện để điều trị ngay trong đêm hôm đó.

Trung tâm Hội nghị yến tiệc The Adora Center nơi xảy ra vụ ngộ độc.

Gia định chị T (ngụ tại quận 3, TP Hồ Chí Minh, là khách mời dùng tiệc cưới tại The Adora Center) chia sẻ, sau khi dùng tiệc về thì đến khuya cả nhà cùng nhau bị đau bụng và tiêu chảy, việc phải đi vệ sinh liên tục khiến cho cơ thể bị mất nước, và mệt mỏi nhiều ngày sau đó.

Không riêng gì gia đình chị T, anh H (một vị khách mời bay từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh dự tiệc cưới) bức xúc: “Sau khi dùng tiệc tôi bay thẳng về Hà Nội, đến khuya cơ thể bắt đầu có dấu hiệu đau bụng và tiêu chảy. Cứ tưởng bình thường nhưng hôm sau tôi lên cơn sốt cao và phải đến bác sĩ thăm khám điều trị đến hôm nay vẫn còn uống thuốc”.

Sau khi nhận tin thông tin cùng lúc nhiều người dự tiệc cưới bị ngộ độc, gia đình chú rể đã liên hệ trung tâm Adora Center để làm rõ trách nhiệm. Tuy nhiên, theo các phản ánh của thực khách thì phía Adora vẫn chưa liên hệ thăm hỏi hoặc xử lý sau sự cố.

Theo Thiện Lâm/ Tieudung.vn

Bài cùng chuyên mục