Đông Nhi chính thức thông báo mang thai con đầu lòng đã được vài tháng, nhìn hình ảnh gia đình nhỏ quá ngọt ngào

Sau nhiều ngày giữ im lặng dù bị đồn đoán, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bất ngờ thông báo tin vui này.

Mới đây, Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh tình cảm bên ông xã Ông Cao Thắng lên trang cá nhân. Điều đặc biệt là trên tay chồng Đông Nhi còn cầm bức ảnh siêu âm, gương mặt hai người tràn ngập hạnh phúc.

Nữ ca sĩ vui mừng thông báo: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ. Ba mẹ yêu con”.

Sau khi công bố tin vui này, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

Dàn sao Việt hân hoan chúc mừng vợ chồng Đông Nhi

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được nhìn thấy xuất hiện tại một phòng khám sản nổi tiếng ở TP.HCM. Nữ ca sĩ tiếp tục để lộ vòng 2 đã lớn lên trông thấy trên clip làm bánh tại nhà dù đã mặc váy suông. Tuy nhiên, mặc tin đồn mang thai đã gây xôn xao từ khá lâu nhưng phải đến tận bây giờ Đông Nhi mới chính thức xác nhận và chia sẻ niềm vui này.

Những hình ảnh cho thấy bụng bầu của Đông Nhi đã bắt đầu lớn dần.

Theo Eri/Trí thức trẻ – Báo điện tử Tổ Quốc

Link bài gốc: //ttvn.toquoc.vn/dong-nhi-chinh-thuc-thong-bao-mang-thai-con-dau-long-da-duoc-vai-thang-nhin-hinh-anh-gia-dinh-nho-qua-ngot-ngao-22202028495313414.htm

 

Bài cùng chuyên mục