Ngã ngửa với nhan sắc thật của hoa hậu Jolie Nguyễn trước phẫu thuật thẩm mỹ

Ít ai biết được hoa hậu Jolie Nguyễn từng có một nhan sắc hoàn toàn khác biệt trong quá khứ.

Jolie Nguyễn – Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc năm 2015 tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997. Mỹ Nhân này bắt đầu được truyền thông Việt chú ý khi được mục Tài chính của trang Business Insider xếp vào nhóm “Rich Kids of Vietnam – Hội con nhà giàu Việt Nam”.

Sau đó, Jolie Nguyễn từ Úc về Việt Nam để gia nhập làng giải trí với hình ảnh của một chân dài sống sang chảnh. Thậm chí Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc còn tuyên bố dùng hàng hiệu mà không cần quan trọng giá tiền hay chi tiêu 500 triệu một tháng mà không cần đại gia.

Jolie Nguyễn lúc mới đăng quang

Chính những tuyên bố này của Jolie Nguyễn mà không ít người nghi ngờ về độ giàu có thực tế hay danh xưng ‘rich kid’ của cô. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn vấp phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi có sự thay đổi choáng ngợp. Mỹ nhân cũng từng thừa nhận: “Tôi dao kéo cái mũi thật. Làm đẹp là quyền của mỗi phụ nữ và tôi thấy chẳng có gì phải che giấu cả ạ.

Trước đây, mũi của tôi cũng cao nhưng không thanh do sống mũi gãy và hai cánh mũi hơi bè. Lúc đó, quản lý đã xúi tôi sửa”.

Ngoài ra, Jolie Nguyễn còn từng tiến hành tiểu phẩm bấm mi để có một đôi mắt rõ mí hơn. Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn ‘chân dài’ này đã can thiệp để có làn môi căng mọng hơn xưa, tuy nhiên Jolie Nguyễn lại tiết lộ rằng đó chỉ là do cách trang điểm của cô.

Nhan sắc khác biệt của Jolie Nguyễn qua thời gian

Với những thay đổi trong nhan sắc cũng như phong cách, hình ảnh của Jolie Nguyễn show khi bước chân vào showbiz khác hẳn so với thời điểm đăng quang. Điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhìn lại một loạt ảnh quá khứ của Jolie Nguyễn.

 

NguồnThảo Thảo/ nguoiduatin.vn
Bài cùng chuyên mục