Nam A Bank khai trương chi nhánh mới tại Đồng Tháp

Ngày 15/7/2020, Nam A Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Đồng Tháp tại địa chỉ số 78-80, Lý Thường Kiệt, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp. Tại sự kiện, Nam A Bank trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ xây nhà tình thương và Quỹ Khuyến học địa phương. Bên cạnh đó, Nam A Bank dành tặng 5.000 phần quà đặc biệt cho những khách hàng giao dịch đầu tiên tại Chi nhánh Đồng Tháp.

Nam A Bank Đồng Tháp cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng địa phương và các vùng lân cận.

Là tỉnh đầu nguồn của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Đồng Tháp đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư dựa trên thế mạnh là tỉnh dẫn đầu về xuất khẩu cá tra cũng như duy trì thế mạnh về nuôi trồng thủy sản. Đồng Tháp cũng là vựa lúa của cả Khu vực đồng bằng sông Cửu Long và vùng Đồng Tháp Mười.

Đặc biệt, đây là địa phương đầu tiên trong cả nước được Trung ương lựa chọn thí điểm xây dựng và thực hiện “Đề án tái cơ cấu nông nghiệp”, đến nay, có thể khẳng định Đồng Tháp đã tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành kinh tế mũi nhọn vốn còn nhiều tiềm năng này.

Theo đại diện Nam A Bank, việc mở rộng mạng lưới của ngân hàng này tại tỉnh Đồng Tháp là chiến lược hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển bền vững của ngân hàng, trong đó ưu tiên đẩy mạnh nguồn vốn tín dụng xanh, hỗ trợ phát triển nông nghiệp hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường. Với chiến lược này, toàn hệ thống Nam A Bank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường như: Happy Farmer, chương trình Tín dụng xanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm…

Song song đó, khi đi vào hoạt động, Nam A Bank Đồng Tháp cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng địa phương và các vùng lân cận như sản phẩm tài khoản thanh toán thẻ, tiết kiệm, bảo lãnh, thanh toán tiền điện – nước qua ngân hàng… dựa trên thế mạnh công nghệ hiện đại và bối cảnh kinh doanh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

“Nam A Bank Đồng Tháp sẽ tiếp nối các đơn vị trên toàn hệ thống của Nam A Bank trong việc chuyển mình mạnh mẽ xu thế kinh doanh, cung ứng dịch vụ tài chính ngân hàng chuẩn công nghệ 4.0 với việc ra mắt “Không gian giao dịch số” ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, giúp khách hàng có thể giao dịch đa kênh, đa tiện ích, lần đầu tiên đưa Robot vào phục vụ giao dịch với khách hàng”, đại diện Nam A Bank cho hay.

Sau Nam A Bank tại Bình Thuận và Nghệ An, Nam A Bank Đồng Tháp là chi nhánh thứ 3 của ngân hàng này khai trương hoạt động trong năm 2020. Sau Đồng Tháp, Nam A Bank sẽ tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại các tỉnh Bạc Liêu và Thừa Thiên Huế.

Trong khuôn khổ lễ khai trương, Nam A Bank cũng đã trao tặng 100 triệu đồng đến quỹ khuyến học và xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo tỉnh Đồng Tháp. Nhân dịp này, Nam A Bank Đồng Tháp cũng dành tặng 5.000 phần quà đặc biệt cho những khách hàng giao dịch đầu tiên.

 

NguồnHà Thu/ vietnamfinance.vn
Bài cùng chuyên mục