Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần thứ hai

Diễm Hương là một trong những người đẹp gây tiếc nuối trong showbiz Việt, bởi mặc dù đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” song cô suýt bị tước vương miện vì giấu chuyện đã bí mật kết hôn để đại diện nhan sắc Việt đi thi 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào đầu tiên với một vị đại gia, Diễm Hương tái hôn với người chồng thứ hai vào năm 2015 và hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Lần này, người bạn đời mà cô chọn là một người hết sức bình thường. Thậm chí khi lấy anh, cô chấp nhận cuộc sống ở nhà thuê, đi xe máy khi chồng mới đang trong giai đoạn bắt đầu lập nghiệp.

Từ đó đến nay, người đẹp gần như vắng bóng khỏi showbiz Việt, lui về thiên chức làm vợ và làm mẹ. Cho tới gần đây khi cô xuất hiện trở lại và gây chú ý vì không còn tay trong tay với ông xã. Trước tin đồn cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ, Diễm Hương không xác nhận cũng không phủ nhận.

Mới đây, Diễm Hương trong một cuộc trò chuyện cởi mở đã thừa nhận mình đang làm mẹ đơn thân. Dù vậy, Diễm Hương tiết lộ, cô là người mẹ hạnh phúc và con trai mình luôn nhận được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ và gia đình hai bên.

Trải qua 2 lần đổ vỡ trong cuộc sống riêng, Diễm Hương cho biết, điều cô trân trọng nhất ở thời điểm hiện tại là con cái, gia đình và sức khỏe. Cô cũng khẳng định không vì nhiều lần vấp váp mà cảm thấy sợ hãi với hôn nhân mà trái lại, cô cũng như những người phụ nữ từng đổ vỡ khác, luôn có mưu cầu hạnh phúc, luôn cần một chỗ dựa, một bờ vai có thể chở che mình.

Với cô, nếu thật sự đủ may mắn và khôn ngoan thì người phụ nữ vẫn sẽ có được một cuộc hôn nhân trọn vẹn. Và cô tin rằng một lúc nào đó, cô sẽ có người đồng hành thật sự thấu hiểu, yêu thương mình và chắc chắn đó sẽ là người đàn ông tuyệt vời bởi “chỉ có những người đàn ông tuyệt vời, vĩ đại mới sẵn sàng yêu những người mẹ đơn thân”.

Dù không nhắc gì đến lý do cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ song người hâm mộ vẫn chưa quên cách đây vài tháng khi tin đồn ly hôn rộ lên, Diễm Hương dù im lặng nhưng vẫn để lộ cảm xúc chông chênh khi chia sẻ trên mạng xã hội rằng, có những đêm cô khóc ướt vai con để rồi sau đó lại tự hứa sẽ bắt đầu một cuộc sống mới chỉ có tiếng cười, và có thể cô không phải người mẹ tốt nhất nhưng cô đã cố gắng hết sức để trở thành người bạn của con.

Diễm Hương thừa nhận có lẽ cô không tránh được câu nói “hồng nhân bạc phận”, vì quả thực cô gặp nhiều lận đận và truân chuyên trong cả cuộc sống riêng lẫn trên đường đời. Có điều, cô ở thì hiện tại đã đủ mạnh mẽ, đủ dũng cảm và có đủ cả tình yêu thương để đối diện với mọi sóng gió, vượt qua nó với niềm tin ngày mai mình sẽ được hạnh phúc.

 

NguồnNhư Ý/ Báo An ninh Thủ đô
Bài cùng chuyên mục