Loạt ảnh C bóc mẽ nhan sắc thật của Thư Dung khi không có photoshop

Sau ồn ào scandal, Thư Dung tái xuất thảm đỏ nhưng thay vì được khán giả khen tặng xinh đẹp và lộng lẫy, cộng đồng mạng xôn xao với loạt ảnh chưa qua photoshop của nàng.

Sóng gió chưa nguôi, Thư Dung vẫn xuất hiện với một diện mạo vô cùng xinh đẹp, da trắng, dáng chuẩn, chân dài, đầm đẹp đến dự lễ trao giải mai vàng. Nhưng đó chỉ là ảo, là những hình ảnh được cô nàng và ekip chỉnh sửa cẩn thận mà thôi. Còn sự thật, sao cay đắng quá!

Thư Dung ăn vận lộng lẫy tham gia giải Mai Vàng dù không được mời.

Thư Dung – Vị khách mời không mời mà đến khiến giải Mai Vàng dậy sóng. Dù đã giải thích cẩn thận và tỉ mỉ trên trang cá nhân rằng mình được bạn mời đi cùng và vào xem đến hết chương trình nhưng cô vẫn bị ném đá vì hành động của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Thư Dung còn bị cư dân mạng bóc mẽ váy áo, váy lộng lẫy còn hơn cả những nhân vật chính. Cô cũng chọn màu vàng vô cùng nổi bật khiến người xem nhứt cả mắt. Dù biết màu vàng này là trendy năm nay nhưng Thư Dung vẫn bị ném đá.

Trước Thư Dung đã có rất nhiều mỹ nhân Việt diện váy như thế này nhưng chưa bao giờ bị ném đá là do họ diện hợp hoàn cảnh, tạo dáng chuẩn mực, khoe chân dài nhưng không gây khó chịu cho người đối diện như cách mà Thư Dung đang làm.

Một phần cũng là vì trong khi BTC yêu cầu khách mời ăn vận thanh lịch thì Thư Dung lại cố tình ‘kiếm fame’ bằng chiếc váy sexy, giấu trên hở dưới, còn lộng lẫy hơn cả những nghệ sĩ được vinh danh.

Cô còn bị bóc mẻ về vóc dáng không được chuẩn, cùng chiều cao hạn chế của mình, không được như những hình ảnh cô khoe trên trang cá nhân. Người đẹp còn cố tạo dáng đủ kiểu nhưng lại bị cho là phản cảm quá mức.
Nhất là đối với những kiểu dáng váy khó nhằn với những đường cắt xẻ táo bạo trên nền vải màu vàng trendy này lại càng dễ mắc lỗi khi diện. Vì:

  • Màu da sáng đến trung bình: Nếu bạn có nước da màu sáng đến trung bình, màu vàng mù tạt hay vàng đậm sẽ tôn da bạn hơn. Bạn cũng có thể chọn màu vàng pastel.
  • Màu da hơi ngăm: Màu vàng sáng sẽ đặc biệt hợp với bạn có nước da hơi ngăm.
  • Màu da tối: Phần lớn các tông màu vàng sẽ hợp với bạn nếu bạn có nước da tối.

Dù da Thư Dung sáng nhưng chất liệu không phù hợp cũng khiến cô nàng bị rơi vào thảm họa để lộ vùng da thịt không săn chắc như trên.
Người ta còn đào lại phát ngôn sẽ quay trở lại showbiz Việt cách đây không lâu của Thư Dung. Cô tuyên bố sẽ hoạt động trở lại với vai trò diễn viên. Với phát ngôn này Thư Dung cũng nhận về cho mình không ít gạch đá.

Thư Dung trần tình về việc không có vé nhưng vẫn đến dự lễ trao giải Mai Vàng.

Có thể thấy năm 2018 là một năm có rất nhiều scandal của Thư Dung. Sang đến 2019 những tưởng cô nàng sẽ rút kinh nghiệm, thay đổi nhưng chưa tính hành động, ngay cả cách ăn vận và hình ảnh tham dự lễ trao giải Mai Vàng một lần nữa khiến hình ảnh của cô tuột dốc khó cứu chữa.

Theo webtretho.com

Bài cùng chuyên mục