Hari Won “hớ miệng” tiết lộ chuyện “thầm kín” với chồng khi ngủ: “Trò lố” hay sự đáng yêu

Mới đây, nhân kỉ niệm 3 năm yêu nhau, Hari Won bất ngờ tiết lộ chuyện "thầm kín" của hai vợ chồng trước khi ngủ.

Mới đây, nhân dịp 3 năm yêu nhau, Hari Won đã viết 1 dòng trạng thái bằng tiếng Việt khá dài trên trang Instagram cá nhân và bất ngờ thú nhận thói quen lạ lùng của hai vợ chồng trước khi ngủ.

Cụ thể, bà xã Trấn Thành đáng yêu chia sẻ: “Ăn sang để chúc mừng 3 năm yêu nhau. Hai đứa tham ăn nên ăn tối 2 nơi. Ăn xong về nhà nằm trên giường. No quá chỉ có hít thở, hít thở. Dậy cũng không dậy được. Nằm cũng quá mệt mỏi. Muốn tập thể dục mà no quá không nhúc nhích nổi.

2 vợ chồng như 1 cặp heo yêu nhau vậy. Hai đứa cười hí hí rồi chọc ghẹo. Tập thể dục bằng miệng. Nói chuyện hoài để đối phương không cho ngủ. Nếu ăn xong ngủ liền là…. hậu quả đó.

Ai chịu nổi. Cám ơn đã yêu tui 3 năm nha.

Viết status kỉ niệm ngày yêu, Hari Won vô tình tiết lộ “trò lố” hai vợ chồng thường làm trước khi ngủ.

Dù không ràng tiếng Việt nên câu chữ của Hari Won chẳng mạch lạc song cũng khiến fan vô cùng thích thú. Nhiều người phải xuýt xoa khen cặp đôi dễ thương và hạnh phúc quá.

Từ ngày quen biết đến khi đưa nhau về chung một nhà, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành từng nhận nhiều gièm pha, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Song 3 năm qua họ đã cùng nhau vượt qua tất cả và minh chứng tình yêu chân thành, ngọt ngào của cả hai. Thậm chí từ sự miệt thị, ghét bỏ, giờ đây công chúng còn thích thú với sự đáng yêu của Hari Won và cả gia đình nhỏ của cô với nam danh hài Trấn Thành. Đặc biệt không chỉ hài hước ở nhà, đôi vợ chồng này còn xuất hiện chung trên sóng truyền hình lầy lội đến nỗi khán giả phải cười bò.

Người ta thường bảo chuyện nhà không nơi “trưng” ra cho thiên hạ biết. Bởi lẽ đó vốn là chuyện riêng tư, tốt nhất nên giữ để chỉ riêng cả hai biết là đủ. Hơn nữa, cuộc sống này vốn vô cùng phức tạp, 9 người 10 ý, không biết được hành động của bạn sẽ bị người khác bàn ra tán vào thế nào.

Tuy vậy,với cô ca sĩ gốc Hàn này thì khác, những chuyện riêng tư của Hari Won chia sẻ đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và thích thú từ fan hâm mộ. Có lẽ chính sự đáng yêu, chân thành và mong muốn mang đến niềm vui cho người hâm mộ mà Hari Won chưa từng làm công chúng phật lòng về những chuyện hài hước của gia đình cô, ngược lại càng ngày càng được yêu mến nhiều hơn.

Qua câu chuyện vui của vợ chồng Hari Won, cũng mong muốn nhắn đến chị em rằng. Là phụ nữ phải thật khéo léo, tinh tế, cần biết việc gì nên chia sẻ và việc gì nên giữ cho riêng mình. Có như thế mới giữ lửa được gia đình và không làm tổn hại đến chính mình cũng như gia đình mình.

Theo webtretho.com

Bài cùng chuyên mục