Kích cầu du lịch, Bà Nà Hills tặng vé buffet cho du khách đi cáp treo

Khuyến khích du khách “đi du lịch là yêu nước”, Sun World Ba Na Hills tiếp tục triển khai nhiều chương trình kích cầu mới với cơ hội du ngoạn công viên chủ đề độc đáo.

Với tên gọi “Yêu Việt Nam, du lịch Việt Nam”, chương trình kích cầu thứ 2 được Sun World Ba Na Hills triển khai trong một tháng sau khi đón khách trở lại từ 30/4. Theo đó, từ 15/5 đến 15/7, du khách mua vé cáp treo Bà Nà Hills được tặng vé ăn buffet. Cụ thể, du khách chọn vé cáp treo cho người lớn 750.000 đồng, nhận vé buffet 255.000 đồng; mua vé cáp treo cho trẻ em 1-1,4 m 600.000 đồng, tặng vé buffet 128.000 đồng; trẻ dưới 1 m được thưởng thức buffet miễn phí.

Sun World Ba Na Hills triển khai nhiều khuyến mại hút khách du lịch.

Triển khai đồng thời cùng chương trình kích cầu, “Miền Trung – Tây Nguyên chờ chi – Bà Nà ngay đi” áp dụng giá vé cáp treo giảm đến 60% cho du khách 19 tỉnh thành miền khu vực này từ 30/4 đến 31/5. Combo kích cầu mới của Bà Nà Hills tạo cú hích khơi dậy tinh thần “đi là yêu nước”. Du khách thuộc 19 tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên có thể lựa chọn một trong hai chương trình khuyến mại để tận hưởng chuyến du ngoạn Bà Nà.

Vốn nổi tiếng với cầu Vàng, được đánh giá là khu du lịch đẳng cấp, Sun World Ba Na Hills mang đến trải nghiệm mới với nhiều sản phẩm, dịch vụ. Hành trình du ngoạn Bà Nà Hills có thể khiến người trẻ thỏa sở thích khám phá, trải nghiệm cảm xúc phấn khích, ngạc nhiên. Trẻ em như lạc vào thế giới cổ tích ngoài đời thực; người già tìm thấy sự an yên, tĩnh lặng giữa không gian núi non, rừng già mênh mang, thanh khiết.

Cầu Vàng nổi tiếng, vườn hoa rực rỡ mang đến khung cảnh check-in mới.

Du khách sẽ cần nhiều hơn một ngày để khám phá “châu Âu thu nhỏ” trên đỉnh núi Chúa với lâu đài phong cách Pháp cổ, vườn hoa hồng morin rực rỡ. Người đam mê check-in có thể tìm thấy ở Bà Nà cả “kho” ảnh ở nhiều góc chụp khác nhau. Trẻ em đến đây như bước vào xứ sở thần tiên của lâu đài, công chúa, hoàng tử và công viên Fantasy Park.

Bên cạnh đó, con đường đá quanh co men theo lâu đài, lối bậc thang rợp bóng cây dẫn lên khu tâm linh, con đường bích họa, lối trần nhà họa cảnh phố cổ Hội An, con thuyền sống động như vừa được treo ngược lên cao… cũng có sức hút kỳ lạ. Bà Nà giúp mỗi bước chân nối dài hành trình khám phá mới mẻ.

Ẩm thực Bà Nà cũng cần cả hành trình khám phá.

Nếu chỉ dạo chơi làng Pháp, chụp ảnh với 9 vườn hoa, lang thang check-in với cầu Vàng, phiêu du cùng làn trượt 3 vòng xoáy…, bạn chỉ biết một nửa xứ sở này. Một nửa sức hút còn lại nằm ở những món ngon do hệ thống nhà hàng trong khu du lịch mang đến.

Thưởng thức buffet ở Bà Nà như cuộc du ngoạn đến miền đất thú vị. Ngoài món ăn đặc trưng ba miền như bún chả Hà Nội, bánh xèo miền Nam, nem lụi miền Trung…, ẩm thực hấp dẫn Á – Âu cũng góp mặt tại đây. Khu du lịch này dành tặng du khách combo mua vé cáp treo tặng vé buffet để người tham quan không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức.

 

NguồnGiang Di Linh/ Zingnews
Bài cùng chuyên mục