“Nữ hoàng văn hoá tâm linh” xin rút khỏi ban chống hàng giả vì thấy “không đủ năng lực”

Do cảm thấy không đủ năng lực để nhận trách nhiệm được giao, không thể tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả tại TPHCM (thuộc Viện Công nghệ chống hàng giả), "Nữ hoàng văn hoá tâm linh" xin rút khỏi ban chống hàng giả.

Nữ hoàng Văn hoá tâm linh Việt Nam Hiền Ngân trúng cử Phó ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam TPHCM

Những ngày qua, dư luận xã hội “dậy sóng” vì danh phong “Nữ hoàng văn hoá tâm linh Việt Nam” của bà Phạm Nữ Hiền Ngân (sinh năm 1981, Phó Trưởng ban Phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả tại TPHCM).

Mới ra mắt nhưng nhiều Phó Ban của Ban Phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả Việt Nam đã có đơn từ nhiệm

Sau đó, xuất hiện đơn được cho là của bà Hiền Ngân gửi Ban lãnh đạo Viện Công nghệ chống hàng giả xin miễn nhiệm chức vụ tại đơn vị này.

Trong đơn viết tay được cho là của bà Hiền Ngân, lý do xin miễn nhiệm là không đủ “năng lực bản thân”.

“Do cảm thấy không đủ năng lực để nhận trách nhiệm được giao, không thể tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban… Nay tôi làm đơn này, kính đề nghị Ban lãnh đạo Viện Công nghệ chống hàng giả xem xét và chấp nhận cho tôi miễn nhiệm chức danh Phó Trưởng Ban từ ngày 5/7/2019”, đơn nêu rõ.

Đơn từ nhiệm viết tay của “nữ hoàng văn hoá tâm linh”

Trước khi bà Hiền Ngân từ nhiệm, Viện Công nghệ chống hàng giả cũng nhận đơn từ chức của các cá nhân thuộc Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM, trong đó có ông Trần Quí Thanh (Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát) và ông Hoàng Văn Trưởng.

Ông Thanh và ông Trưởng đều là Phó Trưởng Ban phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả tại TPHCM. Lý do ông Thanh từ nhiệm là “lý do cá nhân và sức khoẻ”, còn ông Trưởng ghi lý do là “không đủ năng lực, không thể tiếp tục”.

Trả lời qua điện thoại với PV, ông Hoàng Văn Trưởng xác nhận thông tin này. Ông Trưởng cho biết, sở dĩ đơn từ nhiệm của bà Hiền Ngân viết tay là vì bà Ngân đang ở nuóc ngoài, viết tay xong, chụp hình gửi về.

Ông Trưởng cũng cho rằng, do Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM mới thành lập chứ chưa hoạt động chính thức nên việc các thành viên từ nhiệm cũng không ảnh hưởng gì.

Trả lời PV qua điện thoại, bà Trần Mai Khanh, Viện trưởng Viện Công nghệ chống hàng giả xác nhận đã nhận đơn từ nhiệm của các Phó Ban trong TPHCM. Về hoạt động của Ban như thế nào sau khi có nhiều Phó Ban từ nhiệm, bà Khanh cho biết sẽ trả lời sau vì hiện bà đang bị ốm?!

Chúng tôi cũng vào trang web được cho là của Ban phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả tại TPHCM tại địa chỉ www.chonggiavacongluan.vn nhưng không thể truy cập được.

Web www.chonggiavacongluan.vn không thể truy cập được

Trước đó, ngày 28/6, Viện Công nghệ chống làm giả Việt Nam đã công bố văn phòng đại diện tại TPHCM và ra mắt Ban Phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả Việt Nam.

Theo chức năng và nhiệm vụ, Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam sẽ phối hợp với Bộ Tài chính, Bộ Công Thương, các cơ quan báo chí, mặt trận, đoàn thể, hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp để nghiên cứu, xây dựng và phát động Chương trình toàn xã hội tích cực chống hàng giả, hàng nhái, đẩy mạnh mọi mặt công tác tuyên truyền các kênh thông tin nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp.

Theo Công Quang ( Dân Trí )

Bài cùng chuyên mục