Nữ giảng viên Âu Hà My tung loạt bằng chứng tố chồng bội bạc, sống lỗi

Trong bài đăng trên Facebook, Âu Hà My tố chồng bội bạc, ngoại tình khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Âu Hà My (sinh năm 1994), nổi tiếng là giảng viên hot girl tại một trường đại học danh giá ở Hà Nội. Trước đó, Hà My từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tên tuổi của Hà My càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với Hà Duy – diễn viên nhí đình đám một thời và cũng chính là con trai nghệ sĩ Hương Dung.

Họ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào khoảng cuối năm 2017. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. Hà Duy từng khiến mọi người ghen tị khi đưa Hà My đi đo váy cưới có giá gần 100 triệu đồng. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Hà My tuyên bố hủy hôn ước.

Một thời gian sau, người hâm mộ cũng mừng cho nữ giảng viên xinh đẹp khi cô tìm được tình yêu mới điển trai và giàu có – anh chàng hotboy trường Sân khấu điện ảnh Nguyễn Trọng Hưng.

Hậu đám cưới, Âu Hà My thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn như ngôn tình cùng chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ giảng viên bất ngờ thông báo về việc chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn và bóc mẽ sự thật về người chồng quốc dân, kèm theo loạt bằng chứng anh ngoại tình …

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, bỏ mặc vợ mới sảy thai

Âu Hà My cho biết, mình luôn một lòng chung thuỷ yêu thương và tin tưởng chồng. Cô cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên MXH, nhưng người chồng đã quá tệ bạc nên buộc lòng phải lên tiếng.

Bài đăng của Âu Hà My với lượt like, share tăng chóng mặt

Theo đó, chồng của nữ giảng viên có qua lại với một cô gái tên T. và hiện đang ở khách sạn M. Âu Hà My đã chụp được nhiều hình ảnh làm bằng chứng. Cô còn tới tận khách sạn M. để gặp chồng và nhân tình, nhưng cô không đánh ghen, nhẹ nhàng giải quyết.

Hai người họ nhiều lần qua lại, gặp gỡ dù Âu Hà My và chồng vẫn là vợ chồng trên danh nghĩa.

“Giây phút em biết hết tất cả và bị sảy thai, người em không còn sức đứng vững vì mất máu nhiều, mẹ em ngất tại bệnh viện phụ sản, anh bỏ mặc 2 mẹ con em ở bệnh viện 1 mình và ra đi không 1 chút tình nghĩa!

Đến lúc cô bị sảy thai chỉ kịp bấm số chồng mà gọi 2 cuộc anh đều không bắt máy! Nỗi đau mất con lại thêm nỗi đau chồng bội bạc!

Lúc đó em đã rõ anh không xứng đáng là 1 người chồng, 1 người cha, 1 người con rể, không xứng đáng với tình cảm chân thành của cả gia đình em. Mọi lời xin lỗi đến giờ phút này đều là vô nghĩa và muộn màng!” – Âu Hà My viết.

Khi Âu Hà My sảy thai, anh chồng hotboy vẫn tới khách sạn của nhân tình, anh bỏ mặc vợ đau đớn, mẹ vợ ngất xỉu

Âu Hà My cũng nói thêm, thời điểm mình sảy thai chồng không một lời hỏi thăm. Cô đau khổ vì mất con, vì chồng cạn tình cạn nghĩa. Trong khi đó, ngay từ khi cưới về nhà vợ đã trả nợ cho Hưng 1 tỷ và mẹ My đối xử với Hưng không khác gì con trai ruột.

Bóc phốt chồng lừa đảo đối tác, nhân viên, sống lỗi

Trong đoạn clip Âu Hà My tới tận khách sạn để gặp chồng và nhân tình, cô có nói rất nhiều lời bóc mẽ Nguyễn Trọng Hưng quỵt tiền của đối tác, sống lỗi với nhân viên, lừa bạn bè, anh em. Tới mức mà cả người anh kết nghĩa cũng không thể chịu nổi.

Nữ giảng viên viết: “Khi bố em vừa mất, em gần như mất đi tất cả. Cùng lúc anh vỡ nợ giải thể công ty, mẹ con em động viên và giúp anh vượt qua những ngày tháng sóng gió, để đổi lại là 1 sự lừa dối đến ngoạn mục! Anh không bao giờ tìm được 1 người mẹ vợ và 1 người vợ thứ 2 như thế này đâu. Anh mất vợ, anh mất con, anh mất cả gia đình vợ cùng bao nhiêu người anh chị yêu quý và tin tưởng anh rồi!

Em chúc anh hạnh phúc và mong anh hãy sống thật với chính bản thân mình, đừng ‘phông bạt’ với gia đình, bạn bè và đối tác của anh nữa. Đến người đầu ấp tay gối anh còn có thể đối xử tàn nhẫn vậy, thì em không bất ngờ về những việc làm tồi tệ trong công việc của anh với các đối tác và những nhân viên xương máu giúp anh gây dựng công ty được như ngày hôm nay. Cuộc đời sẽ trả lời cho anh tất cả”.

“Còn về phía gia đình anh, bố em mất chưa được 1 tháng – khi a vỡ nợ bố anh nói là chắc bố em mất, bố em về hành anh thì công việc của anh mới đổ bể như thế!

Âu Hà My và chồng ngày còn mặn nồng

Đổi lại là anh, anh chấp nhận được câu nói đó không? Rất nhiều câu nói gia đình anh xúc phạm bố mẹ em mà em không thể chấp nhận nổi, nhưng em đều chịu nhịn, nhịn từ anh, nhịn đến cả gia đình anh!” – Âu Hà My cho biết sự thật chưa bao giờ chia sẻ về gia đình chồng.

Bài chia sẻ của nữ giảng viên xinh đẹp khiến ai nấy vô cùng sửng sốt và… sốc nặng bởi cô và chồng vốn được xem như cặp ngôn tình đời thực.

Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra đồng cảm cho nữ giảng viên xinh đẹp, đồng thời bức xúc vì sự phản bội của người chồng từng được xem là “quốc dân”.

 

NguồnĐo Đo/ Đời Sống Plus
Bài cùng chuyên mục