Choáng với độ chịu chơi của Nhật Kim Anh: Chưa đầy Một tháng tậu liền hai xế hộp tiền tỷ

Việc mạnh tay chi hàng tỷ đồng tậu liên tiếp hai xế hộp trong vòng chưa đầy một tháng của Nhật Kim Anh, đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của nữ ca sĩ.

Có thể nói hậu ly hôn, Nhật Kim Anh đã chứng minh khả năng kiếm tiền siêu đỉnh của mình. Mới đây, Nhật Kim Anh hạnh phúc khoe trên trang cá nhân loạt ảnh ăn mừng vì vừa tậu được 1 chiếc xế hộp mới. “Chào mừng em yêu chính thức về với chị! Bao năm nỗ lực mới rinh nổi em nó. Cứ tà tà có nhiêu sống bấy nhiêu thôi! Nghề diễn viên khổ lắm cày hơn chục năm mới mua nổi chiếc xe cho riêng mình vào tháng sinh nhật! Thôi ráng diễn thêm vài năm nữa để có tiền đô và vài căn nhà cho có với người ta”, Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh khoe ảnh mới tậu xế hộp sang trọng.

Được biết, đây chính là món quà Nhật Kim Anh tự tặng cho bản thân dịp sinh nhật tuổi 35. Chiếc xe có nội thất sang trọng, đời mới và có giá lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Chiếc xế hộp mới này là quà sinh nhật mà Nhật Kim Anh tự tặng cho chính mình nhân dịp sinh nhật tuổi 35.

Việc mạnh tay chi hàng tỷ đồng tậu thêm xế hộp mới vào bộ sưu tập xe khủng của Nhật Kim Anh đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của nữ ca sĩ.

Điều đáng nói là cách đây chưa đầy 1 tháng Nhật Kim Anh cũng đã tậu cho mình một chiếc Limousine khoảng gần 2 tỉ đồng. Theo chia sẻ của nữ diễn viên Nhật Kim Anh, lý do cô quyết định tậu thêm xế hộp Limousine này là để thuận tiện cho các chuyến lưu diễn đi tỉnh xa.

Cách đây chưa đầy 1 tháng trước Nhật Kim Anh từng khoe mới tậu cho mình 1 chiếc xế hộp tiền tỷ.

Trước đó vào đầu năm nay, Nhật Kim Anh mua chiếc xế hộp Range Rover giá khoảng 3 tỉ. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã quyết định tậu xế hộp này như một món quà cô tự thưởng cho bản thân sau những tháng ngày chăm chỉ hết mình với công việc.

Bên cạnh bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ thì hiện tại Nhật Kim Anh cũng đang sở hữu 1 căn biệt thự nhà vườn đầy tiện nghi, sang trọng.

Được biết, bên cạnh việc xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình gây tiếng vang thì Nhật Kim Anh còn sở hữu công ty riêng, kinh doanh vô cùng thuận lợi. Tất cả những điều này đã mang đến cho cô nguồn thu nhập khủng cũng như gia tài không phải dạng vừa trong Vbiz.

NguồnQuốc Tiệp (t/h)/ nguoiduatin.vn
Bài cùng chuyên mục