Ngọc Trinh diện váy cắt xẻ táo bạo, ngầm chứng minh vòng 1 căng đầy sau khi bị chê “lép kẹp”

"Nữ hoàng nội y" luôn biết cách sử dụng lợi thế thân hình chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng nóng bỏng để chiếm "spotlight" trong mọi bữa tiệc.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa tổ chức một bữa tiệc để mừng cho trang cá nhân của cô đạt được 5 triệu lượt theo dõi. Có mặt trong bữa tiệc là hội chị em thân thiết toàn những siêu mẫu chân dài của Venus gồm: Quỳnh Thư, Quỳnh Hương, Lê Hà… Ngoài ra là sự xuất hiện của Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel.

Trước đó, Ngọc Trinh đã vui mừng thông báo trên trang cá nhân của mình rằng cuối cùng cô cũng đã đạt được 5 triệu follow. “Nữ hoàng nội y” không giấu nổi sự vui mừng và dành lời cảm ơn tới mọi người.

Xuất hiện tại bữa tiệc, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý khi diện bộ váy có đường cắt vô cùng táo bạo. Đặc biệt là cổ váy cắt sâu giúp cho “nữ hoàng nội y” khoe trọn được vòng 1 gợi cảm tới ná thở. Đây là cách đáp trả cực chất của Ngọc Trinh sau khi bị một số cư dân mạng mỉa mai cô sở hữu vòng 1 khiêm tốn và khá “lép”.

Ngọc Trinh đọ dáng bên cạnh Quỳnh Thư

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bên cạnh dàn siêu mẫu của Venus.

Đọ dáng bên hội chị em toàn siêu mẫu chân dài, thân hình của Ngọc Trinh không hề thua kém. “Nữ hoàng nội y” luôn biết cách sử dụng lợi thế thân hình chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng nóng bỏng 84 -56 -93 để chiếm “spotlight” trong mọi bữa tiệc.

 

Phương Chanel diện đầm đen tôn dáng bên cạnh các người đẹp.
NTK Đỗ Long, Lê Hà, Quỳnh Thư.
NguồnHà/ Nhịp sống Việt - Báo điện tử Tổ Quốc
Bài cùng chuyên mục