Vì sao Việt Anh vội vàng phẫu thuật thẩm mỹ ngay sau khi ly hôn?

Hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh gây tranh cãi gay gắt, tuy nhiên nam diễn viên tiết lộ lý do anh quyết định can thiệp ‘dao, kéo’.

Tối 6/7, diễn viên Việt Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh với gương mặt khác lạ sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng về sự thay đổi của Việt Anh. Nhiều người cho rằng, việc thay đổi một số đường nét khiến Việt Anh mất đi vẻ nam tính và “phá tướng”.

Tuy nhiên, Việt Anh dường như không quan tâm tới những bàn luận của của người hâm mộ. Nam diễn viên tự tin đáp trả:“Tại sao phải thanh minh? Mình thích thì mình làm, sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu?”.

Trước đó, Việt Anh từng gây “sốc” khi cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ khi vừa công khai ly hôn người vợ thứ hai. Lý giải cho hành động gây tranh cãi của mình, Việt Anh cho biết: “Trước đây Việt Anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện làm đẹp cả. Nhưng sau một thời gian làm nghệ thuật, sau thời gian lăn lộn phim trường thì Việt Anh nhận thấy da của mình có chiều hướng lão hoá và xấu đi. Để ngăn chặn điều đó và để tiếp tục làm nghề, giữ hình ảnh đẹp trên phim thì Việt Anh quyết định sẽ “tu bổ” lại bề ngoài của mình”.

Trong một video khác chia sẻ trên trang cá nhân, Việt Anh chia sẻ, anh muốn chỉnh sửa một số đường nét trên gương mặt.“Mũi của mình hơi to một chút mình muốn làm sao để nó gọn gàng và đẹp hơn. Mình có nọng cằm và da bị sạm. Tôi muốn da sáng lên một chút”– Việt Anh nói.

Theo đó, bác sĩ phẫu thuật ở Hàn Quốc cũng chỉ ra một số nhược điểm trên gương mặt của Việt Anh như: đầu mũi dày, sống mũi thấp. Bác sĩ tư vấn Việt Anh nên tạo hình đầu mũi và nâng cao sống mũi và thu gọn hai bên cánh mũi. Về phần cằm, vừa nâng mũi vừa kéo dài cằm một chút sẽ hài hoà với gương mặt.

Bên cạnh đó, Việt Anh được tư vấn hút mỡ nọng cằm. Phần mỡ thừa sẽ được xử lý loại bỏ bằng laser. Ngoài ra, bác sĩ khuyên Việt Anh nên thực hiện thủ thuật căng chỉ vùng cổ để tạo đường nét cằm rõ ràng hơn.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh:

Nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi Việt Anh can thiệp thẩm mỹ.

Dù các đường nét chưa thật hoàn hảo nhưng được cho là đã khá hài hoà trên tổng thể gương mặt.

Hình ảnh Việt Anh trong bộ phim “Người phán xử”.
NguồnĐỗ Quyên/ Báo điện tử Tiền Phong
Bài cùng chuyên mục