Quảng Trị ngập nặng, Thủy Tiên tiếp tục ở lại để cứu trợ người dân

Thủy Tiên chia sẻ cô đã hủy chuyến bay vào TP Hồ Chí Minh sau khi biết thông tin nhiều người dân ở Quảng Trị bị mắc kẹt, không thể di chuyển vì ngập lụt.

Đêm 17/10, nhiều địa bàn ở Quảng Trị mưa lớn gây ngập lụt trở lại trên diện rộng. Hệ thống giao thông các tuyến đường tỉnh, huyện, liên xã trên địa bàn đều bị ngập, chia cắt. Nhiều người dân ở đây đã đăng tải thông tin địa chỉ nhà, số điện thoại cá nhân lên mạng xã hội để kêu cứu.

Sáng 18/10, trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ cô đã hủy chuyến bay vào TP Hồ Chí Minh, ở lại Quảng Trị để cứu trợ cho người dân nơi đây.

“Lẽ ra sáng nay mình phải bay về TP Hồ Chí Minh để hoàn thành một số công việc cá nhân. Nhưng đêm qua vài vùng ở Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ, nước dâng cao có nơi hơn 2 m, người già và trẻ nhỏ phải kêu cứu, sơ tán trong đêm. Sáng nay, mình đã quyết định ‘quay xe'”, nữ ca sĩ kể.

Thủy Tiên quyết định ở lại vùng lũ cứu trợ tiếp dù cô có lịch làm việc ở TP Hồ Chí Minh.

Vợ Công Vinh cho biết hiện cô cùng nhóm tình nguyện đang gom hàng và di chuyển bằng thuyền tới các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt để giúp đỡ.

“Tiên còn quay lại hỗ trợ đợt 2 trên diện rộng, ai cũng sẽ nhận được quà. Tiên sẽ cố gắng để không sót nhà nào. Mọi người nhường suất cho trường hợp cấp thiết trước”, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng bày tỏ.

Trước động thái huỷ vé đột ngột của bà xã, cựu tiền đạo Công Vinh chỉ biết cảm thán: “Thanh niên bị vợ lừa lần 3”. Điều này có vẻ như anh đang khá buồn và không khỏi cho bà xã, vì đang ở nơi vùng lũ miền Trung.

Được biết, đây là lần thứ 3 Thuỷ Tiên có kế hoạch rời miền Trung để trở về TP Hồ Chí Minh, song vẫn chưa về được. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ không dám nghe điện thoại của ông xã vì sợ bị mắng.

Thuỷ Tiên cũng hài hước nhờ dân mạng quan tâm đến chồng mình một chút, nàng WAGs này viết: “Dành 1 phút chửi lại ổng giúp mình để ổng sợ mà không chửi mình nữa”.

Công Vinh sốt ruột vì vợ đi giúp đỡ bà con miền Trung vùng lũ lụt mà mãi chưa về nhà.

Xót xa vì sự vất vả của vợ, lo lắng cho an toàn của Thủy Tiên, Công Vinh và con gái chỉ muốn mẹ về và sau đó Công Vinh sẽ cùng vợ vào miền Trung để tiếp tục công việc thiện nguyện. Tuy nhiên, mọi lời dụ dỗ của chồng dường như Thủy Tiên “bỏ ngoài tai”.

Tính đến nay, Thủy Tiên đã quyên góp được 40 tỷ và cô dùng số tiền này để mua thực phẩm, các nhu yếu phẩm khác mang cứu trợ bà con vùng lũ. Ngoài ra, với một số trường hợp quá khó khăn, ngoài đồ cứu tế, Thủy Tiên còn tặng luôn họ tiền mặt 5-20 triệu.

Trước đó, Thủy Tiên cho biết, sau khi hỗ trợ các nhu yếu phẩm trước mắt cho bà con, số tiền thừa còn lại, sau lũ cô sẽ giúp mọi người xây lại nhà, làm cầu, làm lại đường…

NguồnLan Anh (t/h)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục