Thủy Tiên đã nhận được hơn 100 tỷ đồng để cứu trợ miền Trung

Thủy Tiên công khai số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần cho đến thời điểm này là hơn 100 tỉ đồng.

Trưa ngay (20/10), Thủy Tiên bất ngờ thông báo số tiền được khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đóng góp cứu trợ miền Trung đã lên đến hơn 100 tỷ đồng. Không giấu được niềm hạnh phúc, bà xã Công Vinh chia sẻ: “Qua việc này mình mới thấy sự đoàn kết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc mình là quá lớn”.

Trong tâm thư cảm ơn trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên còn cho biết cô đã bắt đầu thấy lo sợ vì nắm trong tay số tiền quá lớn. “Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn. Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn”, Thuỷ Tiên viết trên trang cá nhân. Không chỉ thế, Thuỷ Tiên còn cho biết cô sẽ cố gắng giúp nhiều người nhất có thể, tài khoản ngân hàng này chỉ dành cho việc cứu trợ nên số tiền bà con quyên góp sẽ được sử dụng đúng mục đích.

Trước thông báo của nữ ca sĩ, cộng đồng mạng không giấu nổi xúc động, gửi những lời chúc bình an và cảm ơn đến cô. Nhiều người cho rằng, việc kêu gọi quyên góp không khó, nhưng để kêu gọi được số tiền lớn như vậy thì người kêu gọi hẳn được mọi người tin tưởng tuyệt đối.

“Điều đó chứng tỏ niềm tin của mọi người đặt hết vào chị. Chị ơi, cố lên chị nhé. Chúc chị và đoàn từ thiện luôn luôn khỏe mạnh. Mọi người cố lên việt kiều bào cũng ngày đêm kêu gọi ủng hộ gửi gắm yêu thương. Nhờ chị trao cho mọi người”, một tài khoản facebook bình luận.

Tối 13/10, sau khi hay tin bà con miền Trung đang oằn mình chống lũ, Thủy Tiên lập tức đăng lời kêu gọi mọi người ủng hộ lên trang Facebook cá nhân. Sau đó, nữ ca sĩ cấp tốc đặt vé bay ra Huế để hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đến Huế, cô cùng một số người hâm mộ lập thành đoàn từ thiện, đi mua nhu yếu phẩm cần thiết trước mắt và đến tận rốn lũ phân phát cho bà con. Khi đi qua nhiều hộ gia đình bị ngập lút mái trong lũ ở Quảng Bình và Quảng Trị, cô không ngần ngại mà gửi thẳng số tiền vài chục triệu đồng đến tay họ.

Cách “xông pha” vào giữa rốn lũ, không ngại nguy hiểm của cô khiến nhiều người nể phục. Mọi việc phân phát quà, tặng tiền của cô đều được phát trực tiếp công khai trên trang Facebook cá nhân, do đó, càng ngày cô càng được nhiều người tin tưởng, gửi gắm tấm lòng đến bà con vùng lũ.

NguồnBằng Lăng (TH)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục