Dân mạng tấn công facebook Quang Hải khi Huỳnh Anh bị tố là “người thứ 3”

Nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của tiền vệ Hà Nội FC và có những bình luận không hay khi Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3.

Tối 2/11, một tài khoản có tên Hà Thu Quỳnh chia sẻ bài tố Huỳnh Anh – bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải – là người thứ 3 xen vào giữ cô và bạn trai.

Theo lời kể, mối quan hệ của Huỳnh Anh và chàng trai này bắt đầu từ cuối tháng 10, thời điểm người này đang có bạn gái.

Nhiều người vào trang cá nhân của Quang Hải để lại bình luận không hay.

Khi lùm xùm xảy ra, Huỳnh Anh và Quang Hải được cho là vẫn hẹn hò.

Câu chuyện được chia sẻ lên diễn đàn, thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng, đặc biệt từ các fan yêu quý và theo dõi chuyện tình của Quang Hải – Huỳnh Anh trong thời gian qua.

Nhiều dân mạng đã ngay lập tức tràn vào trang Facebook cá nhân của Quang Hải và để lại nhiều bình luận liên quan đến vụ việc.

Bài đăng mới nhất tại trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997 có lượng tương tác tăng đột biến với gần 2.600 bình luận. Đa số các ý kiến đều đề cập đến lùm xùm, cho rằng Quang Hải bị Huỳnh Anh “cắm sừng”.

Không ít người còn đề cập đến loạt mối tình từ chính thức đến tin đồn của anh chàng.

Về phía Huỳnh Anh cô đăng bài trên trang cá nhân thừa nhận mình và Quang Hải đã có giận dỗi nhau nhưng cả hai đều im lặng vì không muốn ồn ào. Theo cô nàng, những tin nhắn tố cáo kia chỉ là dàn dựng. Sắp tới đây, Huỳnh Anh sẽ cùng gia đình nhờ công an vào cuộc điều tra người đã hack tài khoản của mình. Dòng trạng thái của Huỳnh Anh đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác trong vài phút đăng tải

Huỳnh Anh thanh minh trên trang cá nhân.

Bên cạnh những bình luận động viên, cô cũng đã nhận được không ít các ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng câu chuyện bị hack Facebook của Huỳnh Anh rất khó tin. Hơn nữa, là người nổi tiếng thì việc bảo mật các tài khoản xã hội luôn phải là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, lời giải thích của cô khi bị tố là người thứ ba khá thiếu thuyết phục.

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã bình luận “cực gắt” nhằm châm biếm câu chuyện của Huỳnh Anh.

Chưa đến Noel mà Hải đã thành tuần lộc rồi nhỉ?

Hải, quay xe.

Mình thấy một bên có chứng cứ rõ ràng, một bên chỉ biện hộ là bị hack tài khoản. Khó tin ghê ý!

Ai mà dàn xếp được chuyện này thì tui bái phục luôn!

Mình nghĩ Huỳnh Anh nên giữ im lặng vào lúc này. Mọi điều bạn nói ra ít nhiều gì làm người khác khó chịu mà thôi.

Đáp trả lại những bình luận của cộng đồng mạng, Huỳnh Anh gay gắt:“Những người đã ghét sẵn rồi thì có nói như thế nào cũng có lý do để vặn vẹo được. Đã cầm được điện thoại Huỳnh Anh thì có thể lấy tất cả thông tin kể cả hình ảnh. Và những thứ quan trọng khác. Huỳnh Anh giải thích cho những người yêu quý Huỳnh Anh, vì họ xứng đáng được biết sự thật. Còn những người mang đến điều tiêu cực thì Huỳnh Anh không quan tâm! Còn lại để công an họ giải quyết và Huỳnh Anh sẽ cho mọi người câu trả lời chính đáng về người bôi nhọ danh dự Huỳnh Anh. Huỳnh Anh sẽ không nói thêm gì nữa”.

Chưa rõ thực hư những nội dung tin nhắn tố Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải ra sao nhưng hiện câu chuyện này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận.

NguồnHải Đường (TH)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục