Sốc khoảnh khắc thanh niên đi xe máy tốc độ cao hất văng chiến sĩ cảnh sát giao thông

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên đi xe máy tốc độ cao đã tông thẳng vào người một chiến sĩ cảnh sát giao thông khi người này đang ra hiệu lệnh dừng xe, khiến chiến sĩ cảnh sát giao thông bị hất văng lên cao.

Sự việc được camera hành trình trên một chiếc ô tô ghi lại trên một tuyến đường ở xã Mỹ Đức (huyện An Lão, Hải Phòng). Theo đó, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy với tốc độ nhanh trên đường.

Nhận thấy dấu hiệu vi phạm pháp luật, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh để dừng xe; tuy nhiên, thay vì giảm tốc độ, thanh niên đi xe máy đã lao thẳng vào người, hất văng chiến sĩ cảnh sát giao thông lên cao.

Nam thanh niên bị bắt giữ sau khi tông thẳng xe máy ở tốc độ cao vào chiến sĩ cảnh sát giao thông

Hậu quả sự việc khiến chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương nặng và được mang đi cấp cứu, trong khi thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị xây xát nhẹ và hiện đang bị tạm giữ để chờ điều tra.

Sốc khoảnh khắc thanh niên đi xe máy tốc độ cao hất văng chiến sĩ cảnh sát giao thông

Đoạn clip về sự việc đã nhanh chóng “gây sốt” sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người sau khi chứng kiến đoạn clip đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi xem thường pháp luật của nam thanh niên đi xe máy trong vụ việc và hy vọng một bản án thích đáng sẽ được áp dụng cho hành vi của nam thanh niên này.

T.Thủy / Video: Phạm Anh Đức/ Dân Trí

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục