Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 đính 74 viên ngọc trai, 1.918 viên đá quý

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa chính thức lộ diện khiến không ít người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp và sự tinh xảo.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, bởi sự tinh xảo trong thiết kế. Tại cuộc thi năm nay, có đến 3 vương miện được trao. Ngoài Hoa hậu, 2 Á hậu cũng sẽ nhận được vương miện.

Vương miện Hoa hậu được lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi “Thập kỷ hương sắc”. Sắc vàng lộng lẫy của ngọc trai đại diện cho nữ quyền. Vương miện sẽ giống như khúc hát rực rỡ của ngày mới, hành trình mới.

Vương miện Hoa hậu gồm: 21 viên ngọc trai South Sea vàng, 53 viên ngọc trai South Sea trắng, 530 viên đá quý trắng, 1388 viên đá quý vàng và được làm bằng vàng với trọng lượng 159,72g.

Những viên ngọc trai được lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là ánh sắc vàng kim từ ngọc trai South Sea, mang màu sắc ấm áp, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và hướng đến một tương lai tốt đẹp.

Ngọc trai South Sea được biết đến là những viên đại trân châu, đặc biệt quý giá, mang vẻ đẹp của sự ấm áp, năng lượng, vẻ đẹp hoàng gia cuốn hút. Màu vàng cũng là màu của trái tim vàng, tấm lòng vàng nhân ái cũng là thời hoàng kim của một thập kỷ nhan sắc.

Ngoài nhận được vương miện, tân hoa hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 còn nhận được ghế đăng quang, quyền trượng và hoa sứ đăng quang. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, tân hoa hậu sẽ được sở hữu vật phẩm tinh tế hoa sứ đăng quang.

Ghế đăng quang lấy tông vàng làm chủ đạo, được thiết kế tinh xảo, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Ghế được chế tác từ hợp kim nhôm 6061, mạ vàng 24k, bọc nệm nhung, trên ghế đính 155 viên đá lấp lánh.

Lưng ghế đăng quang được cách điệu từ hình ảnh chiếc đồng hồ, vương miện theo chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, ghi dấu hành trình 10 năm ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam.

Quyền trượng đăng quang được tạo nên bởi sự tâm huyết và đột phá của những nghệ nhân, mạ vàng 24k, đính 44 viên đá quý, tô điểm cho vẻ đẹp sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của hoa hậu.

Bó hoa sứ đăng quang đại diện cho nhan sắc và những giá trị bền bỉ của nhan sắc Việt trong thập kỉ vừa qua. Điểm mới ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay là trao vương miện cho hai tân á hậu.

“Tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhất quán từ trước đến nay, chọn đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp Việt Nam, vun đắp trong lịch sử, đó là vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn, trái tim và trí tuệ” – nhà báo Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam năm 2020, cho biết.

Về sự việc hoa hậu chuyển giới Hương Giang rút khỏi đêm thi phụ, nhà báo Lê Xuân Sơn chia sẻ thêm:

“Sự việc không hay xảy ra, tôi nghĩ rằng Hương Giang có một số khuyết điểm nhưng đã biết nhận lỗi và nỗ lực thay đổi. Những lỗi đó chưa đến mức nghiêm trọng để loại Hương Giang ra khỏi đời sống văn nghệ. Tôi mong mọi người hãy có cái nhìn bao dung, thông cảm hơn cho Hương Giang”.

Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra tối 20/11, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.Hồ Chí Minh), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, tiếp sóng trên 15 đài truyền hình cả nước và phát trên các nền tảng xã hội.

NguồnHải Đường (TH)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục