Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu khoe ảnh con trai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu khoe con trai Liam gần sáu tháng tuổi.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh cận mặt của con trai. Đây là lần đầu tiên cô đăng hình con thứ hai và tiết lộ cậu bé tên Liam.

“Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba. Con giống chị nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba mẹ, chị Sophie yêu con rất nhiều”.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai Đặng Thu Thảo.

Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp như Hà Kiều Anh, Tú Anh, Lệ Quyên, Cao Thiên Trang… chúc mừng và khen

Đặng Thu Thảo sinh con trai vào giữa tháng 5/2020. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô và ông xã Trung Tín, sau con gái Sophie.

Từ khi sinh nở, vợ chồng Đặng Thu Thảo chỉ khoe con trai một lần qua video. Lúc này, nhóc tỳ khoảng hai tháng tuổi có gương mặt bụ bẫm, mái tóc đen dày và ngoan ngoãn ngủ trong vòng tay của mẹ. “Trong giai đoạn khó khăn này, tôi muốn chia sẻ một câu nói tâm đắc cho con trai nhỏ cũng như mọi người. Bạn dũng cảm, mạnh mẽ hơn bạn tưởng, thông minh hơn bạn nghĩ và yêu nhiều người hơn bạn từng biết”, doanh nhân Trung Tín tâm sự.

Hiện Hoa hậu Việt Nam 2012 tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Ngoài chăm Liam, cô cũng cố gắng dành thời gian lo lắng cho cả Sophie như đưa bé đi công viên, khảo sát trường mẫu giáo… Hoa hậu cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, không có dấu hiệu tăng cân như nhiều mẹ bầu khác. Thỉnh thoảng, người đẹp mới ra ngoài đi cafe, dự sinh nhật của bạn bè.

Đặng Thu Thảo quê Bạc Liêu, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín năm 2017. Người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc trong sáng, nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, vắng bóng scandal. Sau lấy chồng, Thu Thảo hạn chế xuất hiện, chỉ tham gia các sự kiện, làm đại diện cho các nhãn hàng thân thiết.

NguồnAnh Đào (TH)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục