Danh sách những món “siêu to khổng lồ” ngon nức tiếng ngay tại Sài Gòn

Dành cho những tín đồ của Bà Tân Vlog, nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực “siêu to khổng lồ” mà vẫn ngon mắt, ngon miệng thì hãy tìm đến những món sau ngay tại Sài Gòn trong list dưới đây nhé.

“Chào các cháu! Hôm nay bà sẽ làm chảo cá viên siêu to khổng lồ!” đã trở thành câu chào hot nhất và quen thuộc nhất những ngày gần đây khi kênh Youtube Bà Tân Vlog bỗng nhiên nổi tiếng và trở thành top 3 hiện tượng Youtuber tăng subscribe (đăng ký) nhanh nhất thế giới.

Nhắc tới Bà Tân Vlog sẽ khiến bạn nghĩ ngay đến những món ăn “siêu to khổng lồ” như chảo cá viên chiên khổng lồ, cốc trà sữa khổng lồ, bánh mì hamburger to nhất Việt Nam,…

Nếu là một tín đồ của Bà Tân Vlog và bỗng một ngày thèm những món “siêu to khổng lồ” thì hãy tìm đến những địa điểm sau ở ngay tại Sài Gòn nhé!

Mực nguyên con “siêu to khổng lồ”

Đây không phải là món ăn quá xa lạ đối với các tín đồ ăn uống tại Sài Gòn bởi mực siêu to đã xuất hiện được một thời gian khá dài và hiện vẫn “làm mưa làm gió” các khu ẩm thực. Mực nguyên con “siêu to khổng lồ” hấp dẫn thực khách bởi kích thước đúng như cái tên của nó, được chế biến thành món nướng hoặc hầm tương đen.

Những con mực to, béo múp được tẩm gia vị nướng thơm lừng, ăn giòn sần sật hoặc xắt nhỏ rồi hầm mềm cùng với sốt tương đen sền sệt vô cùng hấp dẫn. Giá cho mỗi suất dao động từ 55k – 100k tuỳ lượng mực và tuỳ địa chỉ bán.

Địa chỉ:

N42 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4
1101A 3 tháng 2, P.6, quận 11.

Xúc xích “siêu to khổng lồ”

Những fan cuồng của xúc xích chẳn hẳn sẽ “sướng rơn” khi phát hiện ra phiên bản xúc xích to khổng lồ ở ngay tại Sài Gòn thế này. Chiếc xúc xích cay làm theo kiểu Ý với kích thước khá lớn, đường kính cỡ bằng một bắp ngô, chiều dài đủ để tạo thành một vòng tròn đẹp mắt. Đặc biệt hương vị thì hấp dẫn phải biết, vừa thơm vừa ngon, ăn hoài không chán, tha hồ check –in rồi thường thức ngay nào!

Bật mí cho bạn là ở đây còn có thêm món sườn cũng “khổng lồ” và ngon không kém xúc xích đâu nhé

Địa chỉ: Ụt Ụt Quán – 168 Võ Văn Kiệt, quận 1.

Hamburger “siêu to” 5 người ăn mới xuể

Xem bà Tân Vlog làm chiếc hamburger to nhất Việt Nam khiến bạn bỗng nhiên tò mò về hương vị, thèm thuồng mà lại lười biếng chẳng muốn vào bếp. Hãy lấp đầy dạ dày bằng chiếc hamburger cỡ đại ngay tại TP.HCM nặng tới gần 1,5 kg.

Chiếc bánh hamburger này chứa đến 500gr thịt bò, nhiều lát cà chua, hành tây, salad, một lớp phô mai và còn có thêm một lớp thịt hun khói thái mỏng, bánh to đến nỗi có lẽ phải dành cho tới 5 người ăn mới xuể.

Địa chỉ: Nhà hàng Black Cat, 13 Phan Văn Đạt, phường Bến Nghé, quận 1

Bò viên sumo

Sở dĩ gọi là bò viên sumo bởi viên bò này có kích cỡ to hơn phiên bản gốc rất nhiều và không đơn thuần chỉ có thịt bò thôi đâu bạn nhé. Được nhồi rất nhiều nhân bên trong như phô mai, trứng cá hồi, bào ngư, ngô Mỹ… bò viên khổng lồ là món ăn cực kỳ hấp dẫn về hình thức lẫn chất lượng hương vị mà lại có giá cực kỳ phải chăng – chỉ 30k/ một viên, loại lớn hơn có giá 55k.
Bò viên sumo thường ăn kèm với mì, hủ tíu nước, hòa quyện với nước dùng ngọt thanh mới hấp dẫn làm sao. Cảnh báo là viên bò rất to nên hãy rủ cạ cứng cùng thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.

Địa chỉ: Bò viên Ú nù, 210B, Cao Xuân Dục, quận 8.

Trà sữa khổng lồ

Món khoái khẩu của giới trẻ với biết bao nhiêu phiên bản gây sốt giờ đây cũng cho ra đời phiên bản “siêu to khổng lồ” giống như món ăn của Bà Tân Vlog rồi đây. Cốc trà sữa to này thường có dung tích rất lớn có khi lên đến 1000ml, vị trà thơm lừng, sữa ngòn ngọt béo ngậy. Đặc biệt có đủ loại tooping đi kèm cho bạn tha hồ lựa chọn: nào là trân châu đen, trân châu thủy tinh, thạch dẻo, flan,… hấp dẫn vô cùng.

Ngoài size cực đại thì các quán trà sữa cũng phục vụ size nhỏ nữa đấy nhé!
Địa chỉ:

Quán Lavida: cơ sở 113 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, quận 10; cơ sở 115 D2, quận Bình Thạnh; cơ sở 03 Trần Quốc Toản, quận 3,…..
– Sula mini: 308/10/8 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10

P.A/ Theo Báo Thể thao Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục