Á hậu Tường San chuẩn bị kết hôn dù chưa hết nhiệm kỳ

Thông tin Á hậu Tường San sắp kết hôn đã được cô xác nhận.

Theo nguồn tin trên Thanh Niên, Á hậu Tường San cho biết cô sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 11 này với bạn trai hơn 9 tuổi. Người đẹp tiết lộ cả hai quen nhau được 1 năm, do gia đình hai bên giới thiệu. Cha mẹ hai bên ủng hộ chuyện cặp đôi lên xe hoa.

Á hậu Tường San.

Nói về việc kết hôn trong nhiệm kỳ, Tường San cho biết sau khi đăng quang cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019, làm tròn trách nhiệm của một á hậu. “Các công việc thiện nguyện tôi vẫn sẽ theo đuổi cả trong và sau nhiệm kỳ. Ông xã tương lai ủng hộ tôi theo đuổi hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn”, cô nói. Theo tiết lộ, cả hai đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc, đám cưới và lễ hỏi sẽ diễn ra cùng một ngày tại Hà Nội vào cuối tháng 11. Sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh.

Á hậu Tường San sinh năm 2000, kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Việt Nam 2019, cô luôn chăm chút hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ gương mặt thanh thoát, nụ cười sáng cũng như khả năng ứng xử thông minh, lưu loát cùng đời tư kín tiếng. Tính tới thời điểm hiện tại, Tường San chính là nàng Hậu kết hôn sớm nhất lịch sử Vbiz.

Tường San cũng tham gia các hoạt động giải trí, công tác từ thiện như trao tặng máy lọc nước để bà con miền Tây có nguồn nước sạch sinh hoạt trong giai đoạn ảnh hưởng của xâm nhập mặn, thăm hỏi, trao quà cho các cô nhi bị khuyết tật nhân ngày quốc tế thiếu nhi…

Ngoài nhan sắc, Tường San cũng được đánh giá cao về khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng thành tích học tập tốt, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Hiện tại cô đang theo học tại ĐH RMIT.

NguồnHướng Dương (TH)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục