Nữ Vlogger gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì COVID-19

Người hâm mộ Brittanya Karma cùng các nghệ sĩ nổi tiếng không khỏi bàng hoàng khi nhận được tin nữ Vlogger qua đời.

Chiều 30/11, nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Bảo Anh, Văn Mai Hương, nhạc sĩ New Amazing… đồng loạt đăng tải dòng trạng thái bất ngờ khi biết tin nữ Vlogger người Đức gốc Việt Brittanya Karma đã qua đời, sau thời gian chống chọi với COVID-19.

Nữ Vlogger gốc Việt Brittanya Karma qua đời ở tuổi 29

Trên trang Facebook cá nhân của bố mẹ nữ Vlogger cũng đổi ảnh đại diện sang màu đen như ngầm xác nhận sự việc đau lòng này. Đông đảo người hâm mộ và bạn bè của Brittanya Karma đã để lại nhiều dòng bình luận chia buồn cùng gia đình, trước cái chết đột ngột của cô.

Nữ ca sĩ Bảo Anh, từng có dịp hợp tác với Brittanya Karma qua ca khúc Lười yêu, chia sẻ khá dài: “Khi vừa gặp Karma tôi đã rất yêu mến vì Karma toát ra một nguồn năng lượng tích cực, chân thành và đáng yêu. Cô còn hay gọi tôi là queen trong lòng cô và hứa sẽ về Việt Nam vào tháng 11 này…

Tôi đánh giá rất cao năng khiếu và “chất” hiphop của Karma, tôi đã luôn muốn sẽ hợp tác với Karma lần nữa, đứng cùng sân khấu với nhau lần nữa… Nhưng sẽ không có một lần nào nữa, Karma đã không thể chiến thắng dịch bệnh thế kỷ.”

Ca sĩ Bảo Anh và Văn Mai Hương tiếc thương trước sự ra đi của nữ Vlogger gốc Việt

Theo các phương tiện truyền thông, hôn phu của Brittanya Karma cũng đã chính thức xác nhận nữ Vlogger qua đời vì COVID-19.

Trước đó, ngày 21/11, Brittanya Karma đăng tải loạt hình ảnh cô nằm trên giường bệnh với máy thở để điều trị COVID-19. Cô chia sẻ: “Tôi không thể ăn hay ngủ trong suốt 5 ngày qua. Tôi đã chịu rất nhiều đau đớn”. Nữ Vlogger cũng nhắn gửi mọi người phải quan tâm đến sức khỏe cá nhân nhiều hơn và nghiêm túc trong vấn đề chống dịch COVID-19.

Brittanya Karma khi đang điều trị COVID-19 tại bệnh viện

Brittanya Karma tên thật là Nguyễn Trần Phương Linh (29 tuổi), là Vlogger gốc Việt sống tại Đức. Cô nổi tiếng trong giới trẻ với các clip hài hước, thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn nạn body Shaming (kì thị ngoại hình), đồng thời luôn truyền tải thông điệp lạc quan và năng lượng sống tích cực đến khán giả trẻ.

NguồnChung Thu Hương/ Báo Phụ Nữ TP.HCM
Bài cùng chuyên mục