MC Phan Đăng thông báo dừng dẫn chương trình “Ai là triệu phú”

Theo chia sẻ của MC Phan Đăng, phiên bản "Ai là triệu phú" năm 2021 có nhiều đổi mới, bản thân anh thấy mình không còn phù hợp.

Mới đây, MC Phan Đăng bất ngờ thông báo sẽ không làm MC “Ai là triệu phú” từ 1/2021. Anh từng vượt qua MC Quốc Bảo để trở thành MC dẫn chương trình “Ai là triệu phú” sau MC Lại Văn Sâm.

MC Phan Đăng.

“Sau 3 năm gắn bó, tôi sẽ dừng làm MC chương trình Ai là triệu phú (VTV3) từ tháng 1/2021. Hiện chúng tôi đã làm xong những chương trình cuối cùng của năm 2020”, MC Phan Đăng viết.

Anh chia sẻ, “Ai là triệu phú” năm 2021 sẽ là một phiên bản mới với hàng loạt thay đổi về phong cách. Vì vậy chương trình cần một người dẫn dắt trẻ trung, sôi động, anh tự nhận thấy bản thân không thuộc phong cách này. Anh cũng nói về 3 năm gắn bó với chương trình đã mang đến cho anh nhiều kỷ niệm và kỹ năng mới. Anh gửi lời cảm ơn bạn bè, khán giả đã luôn động viên, truyền cảm hứng cho anh trong suốt quá trình dẫn dắt chương trình.

“Sau “Ai là triệu phú” tôi cũng sẽ nghỉ một số công việc truyền thông báo chí hiện tại. Lý do, tôi tự thấy cần lắng lại để làm một số dự án mới. Hiện tôi đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng của 1 dự án đặc biệt với 1 nhà xuất bản đặc biệt.

Hy vọng muộn nhất là tháng 6 năm 2021, tôi sẽ trình làng một cuốn sách đặc biệt, dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam – một cuốn sách mà tôi đã ấp ủ và âm thầm viết lách từ vài năm trở lại đây”, nam MC bật mí kế hoạch riêng trong thời gian tới.

Phan Đăng sinh năm 1984, là nhà báo nổi tiếng mảng thể thao. Anh cũng được biết đến khi thường xuyên là khách mời của chương trình “Cà phê sáng” trên VTV3. Tháng 12/2017, sau quá trình tuyển chọn, anh trở thành MC của “Ai là triệu phú” thay thế cho nhà báo Lại Văn Sâm. Phan Đăng cho biết anh không hề gửi hồ sơ dự tuyển MC “Ai là triệu phú” mà được chương trình lựa chọn.

NguồnThanh Mai/ Phụ nữ Mới
Bài cùng chuyên mục