Hyun Bin – Son Ye Jin xác nhận đang hẹn hò

Nam diễn viên Hyun Bin chính thức công nhận chuyện yêu đương với Son Ye Jin.

Hôm 01/01/2021, đại diện công ty quản lý của cả hai bên cho biết: “Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm thông qua tác phẩm ” Hạ cánh nơi anh. Kể từ khi kết thúc bộ phim, họ đã phát triển thành người yêu với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Hãy theo dõi và ủng hộ cho cặp đôi nhé”.

Hyun Bin đã chính thức ra thông báo về chuyện nam diễn viên đang hẹn hò cùng Son Ye Jin.

Dispatch cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin vốn là bạn thân trong quá khứ. Tuy nhiên, cả hai nảy sinh tình cảm và bắt đầu có mối quan hệ yêu đương chính thức được 8 tháng. Cùng có sở thích chơi golf, Hyun Bin đã dành thời gian để dạy cho bạn gái của mình.

Theo Dispatch, Son Ye Jin – Hyun Bin rung động với đối phương sau khi Hạ cánh nơi anh đóng máy. Họ ít gặp nhau thường xuyên và bắt đầu nhớ nhung như bao đôi tình khác. Nghe theo con tim, họ đã bắt đầu qua lại từ tháng 3 năm 2020.

Son Ye Jin – Hyun Bin rung động với đối phương sau khi Hạ cánh nơi anh đóng máy.

Sau khi cả hai công bố tin đồn hẹn hò lần thứ ba, công chúng phản hồi rằng không có gì ngạc nhiên khi họ thừa nhận mối quan hệ. Người hâm mộ đã cổ vũ và để lại những bình luận như: “Tôi hy vọng tình yêu của anh chị có thể đơm hoa kết trái”, vì họ đã bước vào tuổi để kết hôn.

NguồnLan Anh (t/h)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục