Táo quân trở lại, giá quảng cáo ngất ngưởng

Nhà đài xác nhận Gặp nhau cuối năm 2021 - Táo quân chính thức trở lại chiều 11/1. Chỉ sau vài ngày bảng báo giá quảng cáo chương trình “Gặp nhau cuối năm 2021” được ban hành.

Táo quân trở lại lập tức gây sốt

Chỉ một năm ngắt quãng, Táo quân trở lại “lợi hại hơn xưa”. Chiều 11/1, thông tin Táo quân trở lại và được phát sóng vào khung giờ quen thuộc 20 – 22h tối 30 Tết do đại diện nhà sản xuất gửi tới các cơ quan báo chí. Cùng thời điểm này, fanpage của VTV Giải trí đăng tải thông tin về sự trở lại của chương trình.

Nghệ sĩ háo hức khi Táo quân trở lại

Bức ảnh của dàn nghệ sĩ Táo quân, lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Sức nóng của Táo quân được nhân lên sau một năm ngắt quãng. Chỉ một dòng bình luận của nghệ sĩ Vân Dung đại ý Táo Y tế năm nay mát mặt, hàng trăm lượt bình luận đáp lại. Sự trở lại của Táo quân vì thế đáp ứng được sự mong đợi của không ít khán giả có thói quen “Thấy Táo quân là thấy Tết”.

Không ngoài dự đoán, sự trở lại của chương trình được đo đếm độ quan tâm của khán giả đi liền với độ nóng của quảng cáo ăn theo. Giá quảng cáo trong chương trình Táo quân cao kỷ lục từ trước tới nay.

Giá quảng cáo ngất ngưởng trong trường trình Táo quân

Cụ thể trong bảng báo giá phát hành ngày 11/1, giá quảng cáo 30 giây có giá 650 triệu đồng. Trong khi cùng thời điểm năm ngoái Gặp nhau cuối năm 2020, TVC quảng cáo dung lượng tương đương có giá 530 triệu đồng.

Ở chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2021”, giá cho 10 giây quảng cáo là 325 triệu đồng, 390 triệu đồng cho 15 giây quảng cáo, 20 giây là 487,5 triệu đồng. Không chỉ các TVC quảng cáo, trong nội dung Táo quân gần đây không thiếu vắng tên thương hiệu được nhắc trong các câu thoại của các Táo.

Giá quảng cao cao ngất nhưng vẫn thu hút các doanh nghiệp, nhãn hàng bởi rating Táo quân luôn thuộc hàng cao bậc nhất trên sóng giờ vàng VTV. Táo quân trở lại thỏa mong đợi khán giả, nhà đài được dịp thu lợi.

NguồnNguyên Khánh/ Báo điện tử Tiền Phong
Bài cùng chuyên mục