Khám phá loạt sự kiện tại công viên châu Á, Đà Nẵng dịp Tết

“Lễ hội xuân mới 2021” tổ chức từ mùng 1 đến mùng 10 Tết với vé vào cổng miễn phí, hứa hẹn mang đến cho du khách hoạt động đặc sắc, chuỗi đêm nhạc với sự góp mặt của TLinh, MCK...

Không chỉ mang đến cho du khách không khí Tết đúng điệu, công viên châu Á – Asia Park còn là nơi diễn ra hàng loạt hoạt động cả ngày lẫn đêm, trong đó có lễ hội ẩm thực lớn nhất miền Trung, quy tụ hơn 100 gian hàng; những đêm nhạc sống động; góc check-in ấn tượng, cùng những trò chơi thú vị.

Check-in thế giới trò chơi đa sắc màu

Bước vào công viên châu Á – Asia Park, du khách sẽ bắt gặp thế giới tươi vui của những tiểu cảnh độc đáo, cụm hoa mặt trời lung linh ở cổng chính, nữ hoàng hoa bốn mùa, hay gia đình trâu vàng khổng lồ tại khu Thái Lan, tượng trưng cho năm mới sung túc, đủ đầy, hạnh phúc.

Tiểu cảnh ”Sức mạnh trâu vàng” bố trí tại khu nhà hàng Thế giới buffet hứa hẹn là một trong những điểm check-in độc đáo, thu hút giới trẻ dịp Tết này.

Khu vực Campuchia, Indonesia, Nepal, quảng trường Sun Wheel… rực rỡ sắc hoa trong những tiểu cảnh, đại cảnh được tạo hình nghệ thuật sống động.

Giới trẻ đến Asia Park không thể không thử thách bản thân với các trò chơi như Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, Singapore Sling (đu quay 360 độ) – top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, hay thư thái tận hưởng toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115 m với vòng quay mặt trời Sun Wheel – top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.

Tết Tân Sửu đúng dịp Valentine (mùng 3 Tết), nên những người đang yêu đừng quên ghé thăm công viên châu Á dịp này.

Vòng quay Sun Wheel sẽ mang đến bất ngờ cho các cặp đôi với 14 cabin tình yêu, được trang trí lung linh bằng đèn LED, gấu bông, hoa cùng những trái tim lãng mạn, cho đôi lứa cơ hội bày tỏ tình yêu trong mùa tình nhân năm nay.

Lễ hội ẩm thực nghìn món ngon

Tết năm nay, “Lễ hội ẩm thực bốn phương” có quy mô lớn nhất miền Trung với hơn 100 gian hàng sẽ diễn ra trong không gian rộng mở, ngập tràn sắc xuân của Asia Park. Lễ hội hứa hẹn mang đến ẩm thực đặc sắc từ khắp thế giới, khiến các tín đồ ẩm thực đứng ngồi không yên.

“Lễ hội ẩm thực bốn phương” phục vụ ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam và nhiều món ăn đặc trưng từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản…

Tại đây, du khách thỏa thích tham gia làm bánh bèo, bánh cuốn, bánh cá, kem… Tự tay chế biến và thưởng thức món ăn mới vào dịp đầu năm, thết đãi người thân, bạn bè món ngon do chính tay mình làm sẽ là một trải nghiệm thú vị khó quên với bạn trẻ.

Bên cạnh đó, vô vàn thức uống ngon như chè, kem, nước ép… sẽ giúp du khách giải nhiệt sau những giờ vui chơi, trải nghiệm trong công viên rộng lớn.

Đặc biệt, vào ngày mùng 9 Tết, hội thi cắt tỉa rau, củ, quả nghệ thuật sẽ diễn ra tại quảng trường Sun Wheel, mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm sáng tạo, mang đậm màu sắc cổ truyền từ bàn tay nghệ nhân tài năng.

Loạt sự kiện nghệ thuật thú vị

Liên tục từ mùng 1 đến mùng 10 Tết, bạn sẽ được hòa mình vào không khí hội hè, tiệc tùng từ sáng đến đêm. Không khí Tết cổ truyền rạo rực với các màn trình diễn lân sư rồng, rồng thăng thiên, mai hoa thung trên nước hồi hộp đến nghẹt thở, và nghệ thuật múa rối nước độc đáo sẽ diễn ra từ mùng 2 đến 15 Âm lịch.

Liên tục từ mùng 1 đến mùng 10 Tết, công viên tổ chức hoạt động từ sáng đến đêm.

Với khán giả thích không gian âm nhạc hiện đại, những màn trình diễn của ban nhạc acoustic, hay âm nhạc sôi động từ DJ, rapper sẽ trở thành lý do để đến công viên châu Á suốt dịp Tết này.

Bùng nổ nhất trong chuỗi hoạt động âm nhạc là 3 đêm nhạc hoành tráng vào tối mùng 3, 4, 5 Tết với sự tham gia của các ca sĩ, vũ đoàn nổi tiếng. Đặc biệt, đêm mùng 3, khán giả sẽ có cơ hội hội ngộ MCK và Tlinh cùng các nghệ sĩ quốc tế trong đêm “Nhạc hội xuân yêu thương”.

Sân khấu lung linh, màn trình diễn sôi động, vũ điệu cuồng nhiệt, hứa hẹn mang đến cho du khách cảm xúc hân hoan.

Đặc biệt, Tết ở công viên châu Á – Asia Park thêm hấp dẫn khi công viên miễn phí vé vào cổng cho mọi du khách, mang đến chuyến du xuân đặc biệt dành cho bạn và gia đình.

NguồnGiang Quốc Hoàng/ Zingnews
Bài cùng chuyên mục