Sao Việt đồng loạt hủy show chung tay chống dịch

Nhiều sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Tuấn Hưng... đều đồng loạt tuyên bố hủy các sự kiện do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái cho biết mình và ca sĩ Đông Nhi đã chủ động hủy show diễn vì dịch COVID-19. Cô viết: “Lúc này chỉ có thể là nhiệm vụ rất quan trọng mới khiến cho chúng tôi, những bà mẹ có con nhỏ vì trách nhiệm và nghĩa vụ của mình mà xách vali lên đường chứ show thì đã bị hủy và chủ động hủy hết rồi ạ”.

Phạm Quỳnh Anh cùng Đông Nhi thông báo việc hủy show diễn vì sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh đó, giọng ca “Tình yêu cao thượng” tiết lộ thêm Đông Nhi đã bay luôn về nhà trong đêm vì có con nhỏ và cả hai đều đã được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ mong các nghệ sĩ sẽ giữ gìn, chú ý đến sức khỏe trong thời điểm này.

Tuấn Hưng chia sẻ việc dời lịch diễn.

Trước đó, Tuấn Hưng cũng chủ động chia sẻ poster hai đêm diễn ngày (29/1), (5/2) để xác nhận việc anh không tham gia đêm diễn để chung tay chống dịch: “Mong chúng ta 1 lần nữa, vững vàng, ý thức, cùng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mong sớm gặp lại khán giả trong một ngày gần nhất. Hưng cũng vì sự an toàn của tất cả mọi người xin được dời show diễn lại sang thời điểm khác. Cầu mong mọi điều tốt lành đến với tất cả chúng ta và 1 cái Tết bình yên”.

Nhiều sao Việt hưởng ứng, kêu gọi mọi người có ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Không chỉ chủ động lên tiếng hủy sự kiện, các buổi tiệc tùng cuối năm… nhiều người nổi tiếng như Trấn Thành, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng đều lên tiếng kêu gọi mọi người giữ gìn sức khoẻ và tin tưởng vào chính phủ.

NguồnThanh Hường/ Báo điện tử Tiền Phong
Bài cùng chuyên mục