“Gái già lắm chiêu V” rời đường đua phim Tết Tân Sửu 2021

Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa ra quyết định rút "Gái già lắm chiêu V" khỏi đường đua phim Tết Tân Sửu 2021.

Ngày 2/2, chỉ còn hơn 10 ngày là khởi chiếu, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa ra quyết định: Rút “Gái già lắm chiêu V” khỏi đường đua phim Tết Tân Sửu 2021.

Ảnh: NSX

Nói về những áp lực trước khi đưa ra quyết định bất ngờ này, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Như quí vị cũng biết thì những ngày vừa qua, chúng ta đã nhận được nhiều thông tin khả quan hơn tuy nhiên dịch bệnh vẫn còn đó và những gánh nặng lại càng đè lên chúng tôi về việc làm sao để đảm bảo an toàn cho khán giả khi ra rạp và đảm bảo cho đứa con của mình được trình chiếu một cách suôn sẻ và nhận được nhiều sự đón nhận nhất từ khán giả khắp cả nước.”

Namcito gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các nhà phát hành về quyết định rút phim này: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi và chia sẻ sâu sắc đến các nhà phát hành cũng như sự đón chờ của các khán giả yêu mến Gái Già Lắm Chiêu.”

Trước đó, cũng vì dịch bệnh, ê-kíp Gái già lắm chiêu V đã phải hủy buổi công chiếu sớm và tổ chức họp báo tuyên truyền trực tuyến. Tại buổi giao lưu, Namcito cho biết: “Đây cũng không phải là lúc thích hợp cho việc tính toán những thiệt hại mà quan trọng hơn là luôn sẵn sàng để đưa phim ra rạp vào thời điểm ổn định nhất”. Lúc bấy giờ, khi bàn về phương án dự trù nếu dịch kéo dài, hai đạo diễn tiết lộ họ không thể làm gì khác ngoài chuyện phải kiên nhẫn và truyền tinh thần tích cực đến chính phủ, các y bác sĩ cũng như khán giả.

Hiện tại “Gái già lắm chiêu V” vẫn chưa có lịch chiếu mới. Với việc tác phẩm mang phong cách “cung đấu” nằm trong serie “Gái già lắm chiêu” từng rất thành công bất ngờ rút khỏi rạp, đường đua phim Tết năm nay sẽ bớt căng thẳng hơn nhiều. Hiện tại, còn 3 bộ phim Việt Nam dự kiến sẽ được chiếu vào đúng mùng 1 Tết gồm: “Bố già”, “Lật mặt 5” và “Trạng Tý”.

Tết Nguyên đán năm ngoái, “Gái già lắm chiêu 3” với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khanh, Lê Xuân Tiền, Hồng Vân, Jun Vũ… thu về tới 165 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Bộ phim này hiện đang đứng trong top những tác phẩm điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất lịch sử. Chính vì vậy, nhiều người kỳ vọng rằng “Gái già lắm chiêu V” khi được chiếu vào Tết năm nay sẽ tạo được cú bứt phá mạnh và khiến các rạp đông đúc trở lại sau một năm đìu hiu vì Covid-19. Đáng tiếc là tác phẩm này đã hoãn chiếu và niềm hy vọng số 1 của các rạp bây giờ có vẻ như sẽ là “Lật mặt 5” của Lý Hải.

NguồnHướng Dương (TH)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục