4 điểm check-in hút khách tại Côn Đảo

Nếu là tín đồ yêu biển, Côn Đảo (Vũng Tàu) hứa hẹn là điểm đến mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi đầu năm.

Côn Đảo cuốn hút du khách bởi những bãi biển hoang sơ bậc nhất Việt Nam, là chốn để bạn tạm xa cuộc sống ồn ào, tìm kiếm sự yên bình. Ngoài ra, hòn đảo còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu mát mẻ và những địa danh lịch sử lâu đời. Dưới đây là những điểm đến bạn có thể tham khảo.

Bãi Nhát

Bãi Nhát là nơi để bạn tận hưởng không gian riêng tư, tách biệt thế giới ồn ào, tấp nập. Đến đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi thiên nhiên hoang sơ, dải cát trắng mịn nằm cạnh bờ biển xanh trong. Địa điểm này cũng là chốn ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Côn Đảo.

Vào khoảng 16h30, du khách nên có mặt tại đây để kịp nhìn ngắm thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm trên mặt biển. Được hít hà hương vị biển, thư thái ngắm hoàng hôn xuống là những trải nghiệm “cực chill” dành cho du khách ghé thăm nơi này.

Ảnh: Dangthithanhkimhue, lmt.89.

Bãi Đầm Trầu

Cách trung tâm đảo khoảng 14 km về phía Bắc, bãi Đầm Trầu không chỉ thu hút du khách bởi không gian riêng tư, thanh bình mà còn là điểm check-in nơi máy bay hạ cánh sát mặt đất. Thiên nhiên nơi đây còn khá hoang sơ, được ví như nàng tiên ngủ say của Côn Đảo.

Đến đây, bạn có thể thuê ván chèo, cano, ống thở… để tham gia những trải nghiệm lý thú. Hiện khu vực bãi tắm chưa có cơ sở lưu trú qua đêm, du khách có thể cắm trại tại đây. Không gian nơi đây phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm kỳ nghỉ yên tĩnh, trong lành.

Ảnh: An_n_an.

Hòn Bảy Cạnh

Có diện tích lớn thứ 2 tại Côn Đảo, hòn Bảy Cạnh là một trong những địa điểm thu hút du khách. Giữa khung cảnh biển trời bao la, nơi đây như một nét chấm phá đặc biệt khi được bao phủ bởi cánh rừng nguyên sinh.

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái rừng ngập mặn và lặn ngắm san hô. Ở đây, san hô đa dạng về chủng loại, một số loài được đánh dấu vào sách đỏ của Việt Nam. Chiều xuống, du khách có thể lên ngọn hải đăng nằm ở phía Đông Bắc của hòn Bảy Cạnh để thu vào tầm mắt biển trời trong xanh.

Ảnh: Quynh_hoa175.

Bãi Ông Đụng

Nằm trong vườn quốc gia Côn Đảo, bãi Ông Đụng sở hữu hệ sinh thái đa dạng với đầy đủ núi, rừng, biển và dải san hô được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm hàng vạn viên đá cuội có hình thù khác nhau và những gốc cây có bộ rễ ngoằn ngoèo nằm dọc bờ biển.

Để đến được đây, du khách phải đi theo đường mòn xuyên vườn quốc gia Côn Đảo khoảng một giờ đồng hồ. Một hành trình khá dài nhưng khi đến nơi, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, và tham gia vào những hoạt động hấp dẫn trên biển như câu cá chim, lặn ngắm san hô…

Ảnh: Women.wanderlust.
NguồnQuỳnh Anh/ Zingnews
Bài cùng chuyên mục